Anh Quốc Limousine

Thực trạng hiện tại đang có quá nhiều loại xe hoạt động ngoại đường với tuyến đường Vũng Tàu – Sân Bay Tân Sơn Nhất và điều này gây nên sự mệt mỏi cho hành khách trong việc chọn lựa hãng xe chất lượng. Nhất là khi có quá nhiều xe khách, xe dù kém chất khiến tuyến đường di chuyển trở nên mệt mỏi hơn. Và biểu hiện rõ nhất của việc kém chất lượng là chèn ép khách, tăng giá vé bất ngờ, chạy xe ẩu … Chính vì để, để đảm bảo chất lượng tốt cho hành khách di chuyển trên tuyến đường này thì Anh Quốc Limousine đã mang đến hàng loạt nhựng dòng xe siêu sang trọng để cải thiện và mang đến một màu sắc mới cho tuyến đường “huyết mạch” Vũng Tàu – Thành Phố Hồ Chí Minh.


Mỗi ngày đều có đến 14 chuyến xe di chuyển liên tục từ Sài Gòn – Vũng Tàu cũng như ngược lại. Một tin đặc biệt là hầu hết các ngày lễ trong năm, Anh Quốc Limousine đảm bảo mức giá vé sẽ không tăng theo.Một chuyến xe lớn nhưng lại có rất ít ghế ngồi, giúp cho hành khách thoải mái dễ chịu hơn khi di chuyển. Đồng thời, nội thất bên trong cũng đặc biệt sang trọng với lớp da phủ bên ngoài. Những dịch vụ đặc biệt đi kèm khác như: hỗ trợ wifi, nước uống miễn phí, giải trí thuận tiện hơn với dàn tivi và loa chất lượng, chế độ ngả sau của ghế giúp hành khách thư giãn nhiều hơn.


Chưa hết, mỗi hành khách còn được tận hưởng sự thoải mái sử dụng năng lượng khi chẳng máy điện thoại/ máy tính bảng của mình hết pin bằng cổng sạc ở mỗi ghế. Trên xe cũng có trang bị cả tủ lạnh và điều hòa luôn bật giúp không khí trong xe cực mát lạnh, phù hợp với không gian luôn nóng, nắng như Sài Gòn và Vũng Tàu. Anh Quốc Limousine có thể nói chính là một trong những nhà xe hiếm hoi trong việc cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách cao cấp trên tuyến đường Vũng Tàu – Sân Bay Tân Sơn Nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Văn phòng TP. HCM: 184 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, TP. HCM
  • Văn phòng TP. Vũng Tàu: 108 Lê Hồng Phong, Phường 4, TP. Vũng Tàu
Điện thoại: 1900 3300
Email: anhquoclms@gmail.com
Website: https://www.anhquoc.vn/
Fanpage: www.facebook.com/anhquoclms
Anh Quốc Limousine
Anh Quốc Limousine
Anh Quốc Limousine
Anh Quốc Limousine

Top 8 Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến TP. HCM - Vũng Tàu

  1. top 1 Xe Toàn Thắng
  2. top 2 Huy Hoàng Limousine
  3. top 3 Xe Phương Trang
  4. top 4 Anh Quốc Limousine
  5. top 5 Nhà xe Kumo - Vũng Tàu
  6. top 6 Minh Dũng Limousine
  7. top 7 Vie Limousine
  8. top 8 Xe Hoa Mai Vũng Tàu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy