Xe Sài Gòn

Xe Sài Gòn là công ty chuyên cho thuê xe du lịch uy tín tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Với đa dạng các dòng xe 4, 7, 16, 29, 45 chỗ đời mới. Xe Sài Gòn cam kết cung cấp những dòng xe tốt nhất với giá thuê xe rẻ nhất. Với mong muốn mang lại những chuyến đi tràn ngập niềm vui bên người thân gia đình. Ngoài ra Xe Sài Gòn còn cho thuê xe trong các dịp lễ cưới đưa rước dâu tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Với đa dạng các dòng xe từ cao cấp đến bình dân.


Một số loại xe 4 chỗ mà xe Sài Gòn đang cho thuê là Xe Toyota Vios, Xe Kia K3, Xe Mazda 6, Xe Honda Civic, Xe Toyota Camry, Xe Honda Accord, Xe Hyundai Elantra. Xe 7 chỗ là dòng xe được ưa chuộng nhất hiện nay bởi phù hợp với nhiều gia đình, thích hợp kinh doanh khi cần thuê xe giá rẻ. Các dòng xe 7 chỗ phổ biến hiện nay như: Xe Hyundai Santafe, Xe Ford Explore, Xe Toyota Inova, Xe Toyota Fortuner, Xe Kia Sedona và các dòng xe 16, 29, 35, 45, xe Giường Nằm, xe Limousine.


Khi thuê xe nhân viên kinh doanh sẽ lấy thông tin chuyến đi và đưa báo giá tới cho bạn. Tham khảo xong bảng giá, nếu bạn đồng ý sẽ ký kết hợp đồng và phải đặt cọc trước 30% tổng chi phí. Sau khi kết thúc chuyến đi bạn thanh toán hết số tiền còn lại cho tài xế. Ngoài ra, nếu bạn thuê loại xe đi từ 2 ngày thì phải lo tiền ăn nghỉ cho tài xế. Còn nếu đi trong ngày thì Công ty sẽ chi trả khoản phí này cho người lái của mình luôn. Và còn nhiều thông tin khác mà bạn có thể tham khảo thêm ở trên website của hãng nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 104 Bùi Đình Tuý, P.12, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0826 204 060
Email: info.xesaigon@gmail.com
Website: https://xesaigon.vn/
Fanpage: www.facebook.com/xesaigon.vn

Xe Sài Gòn
Xe Sài Gòn
Xe Sài Gòn
Xe Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy