Bongtrip.vn

top 5
Tùng Thanh

Là công ty cho thuê xe ô tô đang phát triển vững mạnh trên khắp vùng miền Việt Nam, Công ty TNHH Dịch Vụ BongTrip được xây dựng trên nền tảng triết lý về Chất lượng dịch vụ ưu việt. Tinh thần chủ đạo này được từng thành viên BongTrip vận dụng hàng ngày nhằm giúp khách hàng luôn thoải mái, thuận tiện lựa chọn đúng xe phù hợp nhu cầu của khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.


BongTrip là công ty cho thuê xe phát triển vững mạnh thông qua việc khẳng định chất lượng dịch vụ khách hàng xuất sắc và xây dựng lòng tin thương hiệu BongTrip cao nhất tại mỗi khách hàng. BongTrip mang đến sự chủ động, an tâm, cùng trải nghiệm tự do đích thực, không chỉ dành cho “tín đồ” du lịch mà còn cho các mục đích di chuyển khác, với nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

  • Không lo về giá - giá của BongTrip luôn ổn định và ít biến động.
  • Không lo sự cố về xe trong suốt hành trình - với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và đội ngũ cứu hộ cứu nạn sẵn sàng trợ giúp khi bạn đang nằm đường dù bạn đang ở bất cứ đâu.
  • Luôn được trải nghiệm nhiều xe mới và đa dạng - với hơn 50 đầu xe đời từ 2019-2022.
  • Quy trình bồi thường minh bạch rõ ràng và được thông báo khi nhận xe. Đôi khi trên đường xảy ra va chạm cọ quẹt, không sao đâu, BongTrip đã có bảng thông báo quy trình bồi thường để bạn yên tâm cho hành trình được trọn vẹn

Nếu bạn và gia đình đang có ý định thuê xe tự đi du lịch, về quê để có chuyến đi được thoải mái nhất mà chưa biết nên thuê ở đâu thì BongTrip là nơi thuê xe bạn nên thử nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59 đường 38, KDC Tân Quy Đông, P. Tân Phong, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0898 188 588

Email: Contact@BongTrip.vn

Website: http://www.BongTrip.vn/

Fanpage: www.facebook.com/bongtripofficial

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Bongtrip.vn
Bongtrip.vn
Bongtrip.vn
Bongtrip.vn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy