Xe Nướng

top 1
Phương Trinh

Xe Nướng gây thương nhớ bởi không gian được thiết kế ấm cúng, món ăn chất lượng cùng với giá thành bình dân. Đồ nướng ở đây luôn giữ được độ tươi ngon. Thịt mềm, dai được tẩm ướp gia vị thơm lừng bởi thế khi nướng rất dậy mùi. Về hải sản, hải sản được lựa chọn tươi sống gồm có: tôm, cua, mực, hàu, bạch tuộc đảm bảo thực khách no căng bụng mới thôi. Giá thành siêu hợp lý cho một đĩa đầy ắp.


Nếu thích bạn có thể lựa chọn cho mình những xiên que đã được chuẩn bị sẵn. Quán Xe Nướng thường xuyên có ưu đãi khi đi ăn đông người, đúng chất slogan “ăn càng nhiều, ưu đãi càng lớn”. Bên cạnh nướng, quán còn phục vụ đa dạng các món ăn khác như: lẩu gà, lẩu cá, trâu nhúng mẻ, bò nhúng giấm, gà nướng, gà hấp,… tha hồ cho thực khách lựa chọn. Quán sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn khi muốn tụ tập cùng người thân và gia đình vào dịp cuối tuần. Xe Nướng luôn mang đến những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, đặc biệt trong các dịp Lễ, Tết... Với chương trình "ăn càng nhiều, ưu đãi càng lớn", bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ngon với giá cả phải chăng.


Với không gian ấm cúng, đa dạng món ăn và ưu đãi hấp dẫn, quán Xe Nướng thực sự là điểm đến lý tưởng cho bữa tiệc cuối tuần cũng như các dịp lễ, tết. Không chỉ là nơi thưởng thức đặc sản nướng ngon miệng, quán còn là điểm đến lý tưởng để tận hưởng không khí sum vầy bên người thân và gia đình. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng, giá cả hợp lý và ưu đãi hấp dẫn, Xe Nướng hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và đáng nhớ cho quý khách hàng. Đừng ngần ngại ghé thăm Xe Nướng để thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23/1 Hai Bà Trưng, TT. Di Linh, H. Di Linh, Lâm Đồng

Điện thoại: 0976 626 648

Email: Thanhdytdp@gmail.com

Fanpage: facebook.com/XeNuongBBQ

Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

Xe Nướng
Xe Nướng
Xe Nướng
Xe Nướng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy