Làng Nướng Di Linh

top 3
Linh Lập

Đây là địa chỉ bình dân quen thuộc khu vực Di Linh, Lâm Đồng với những tín đồ bia nhậu. Các món nhậu tại Làng Nướng Di Linh rất phong phú và đa dạng, khéo chiều khẩu vị của quý khách. Tuy nhiên có một số món cực đặc sắc vừa ngon lại giá cả phải chăng. Còn nhiều món ngon khác sẽ khiến khách hài lòng và phục vụ các món Nướng, Lẩu, BBQ, món ăn nhẹ. Quán nằm ở địa điểm lý tưởng vừa có thể ngồi lai rai với bạn bè, lại vừa được thưởng thức các món ăn ngon đặc sắc. Sẽ là một nơi lý tưởng để anh em hẹn hò giao lưu tâm sự sau những giờ làm mệt mỏi hay những cuộc vui liên hoan gặp gỡ sôi nổi với bạn bè.


Làng Nướng Di Linh phục vụ khách hàng với thực đơn phong phú đa dạng. Các loại lẩu như: lẩu gà quê, ếch măng cay, lẩu cá ba gai, lẩu thập cẩm các loại,... là thế mạnh của quán. Quán phục vụ khách rất nhiệt tình và chu đáo, có cả dịch vụ ship tận nơi theo yêu cầu của quý khách. Đặc biệt tại đây còn nhận tổ chức tiệc sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng, họp mặt gia đình... tha hồ để hẹn hẹn hò với Làng nướng Di Linh nhé.


Với thực đơn phong phú và đa dạng, cùng không gian lý tưởng cho việc gặp gỡ bạn bè và tụ tập gia đình, Làng Nướng Di Linh thực sự là điểm đến lý tưởng cho những buổi nhậu sôi động. Quán không chỉ nổi tiếng với các món nướng và lẩu hấp dẫn mà còn có dịch vụ ship tận nơi và tổ chức các sự kiện như tiệc sinh nhật, họp mặt gia đình. Hãy ghé thăm Làng Nướng Di Linh để thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng không khí vui vẻ, ấm áp cùng người thân và bạn bè!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 74 Nguyễn Văn Trỗi, TT. Di Linh, H. Di Linh, Lâm Đồng
Điện thoại: 0888 801 178 & 0888 802 278
Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063469516120

Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

Làng Nướng Di Linh
Làng Nướng Di Linh
Làng Nướng Di Linh
Làng Nướng Di Linh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy