Xe điện DYU

Nếu bạn tìm kiếm một phương tiện thay thế nào đó vừa nhỏ nhắn, xinh xắn , dễ dàng sử dụng, vừa phù hợp túi tiền và có chế độ bảo hành tốt? Thấu hiểu được tâm lý đó của khách hàng, công ty DYU Việt Nam cho ra mắt dòng sản phẩm xe điện thông minh DYU - dòng xe bán chạy số một Singapore, Mỹ và các nước tiên tiến khác ở Châu Âu. Với nhiều tính năng vượt trội xe điện thông minh DYU xứng đáng là dòng xe điện thông minh dành cho mọi lứa tuổi sử dụng.


Các tính năng vượt trội của xe đạp điện DYU:

  • Xe đạp điện thông minh DYU với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ từ 13-20 kg, có thể gấp gọn bỏ vào cốp ô tô khi không sử dụng hay khi vào thang máy chung cư. Thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng di chuyển ngay cả trong những đoạn đường hẹp, tránh gây ách tắc giao thông và tiết kiệm được thời gian di chuyển cho người dùng trong những giờ cao điểm.
  • Dòng xe đạp điện DYU mới mẻ trong thiết kế thời trang khác biệt, màu sắc đa dạng và mẫu mã thời thượng. Điều đặc biệt kết cấu yên xe và tay lái có thể nâng hạ phù hợp với chiều cao của người sử dụng dễ dàng và linh hoạt. Dòng xe điện của công ty DYU Việt Nam đa dạng lứa tuổi khách hàng sử dụng từ 9 đến 65 tuổi.
  • Hơn nữa, xe đạp điện DYU có một tính năng đặc biệt vô cùng hiện đại và tiện lợi là khả năng kết nối với điện thoại thông minh của bạn. Một chiếc xe điện nhưng lại có thể cài đặt tốc độ mong muốn, khóa mật khẩu bảo mật an toàn, kiểm soát lượng pin đang sử dụng, định vị điều hướng, kiểm tra lỗi…

Hãy đến với Xe điện DYU chi nhánh Thành phố Vinh để nhận được sự tư vấn đầy đủ , chính xác về sản phẩm xe điện thông minh DYU của đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm 24/7. Xe điện DYU xin cam kết bán hàng đúng mẫu mã, đúng giá cả và chất lượng. Hãy nhấc điện thoại lên ngay hôm nay để được tư vấn tận tình, giao hàng nhanh, hỗ trợ lắp đặt miễn phí và thanh toán tại nhà bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 360 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0975 567 939
Email: dyuvietnam@gmail.com
Website: https://dyu.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/dyu.vietnam
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Xe điện DYU
Xe điện DYU
Xe điện DYU
Xe điện DYU

Top 7 Địa chỉ mua xe đạp điện uy tín nhất tại tỉnh Nghệ An

  1. top 1 Thế Giới Xe Chạy Điện
  2. top 2 Xe điện DYU
  3. top 3 Xe đạp điện Hoàng Gia
  4. top 4 Xe điện Ngân Hà
  5. top 5 Công ty Cổ phần xe đạp điện Hoàng Kiểm
  6. top 6 Xe đạp điện Bình Đồng
  7. top 7 Xe Điện Huệ Lộc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy