Xe đạp điện Bình Đồng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xe điện, Xe đạp điện Bình Đồng đã và đang là đơn vị bán buôn và bán lẻ các mặt hàng xe máy điện, xe điện cân bằng, xe đạp điện hàng đầu tại huyện Thanh Chương nói riêng và Nghệ An nói chung. Xe đạp điện Bình Đồng trở thành địa chỉ uy tín của các đối tác chiến lược những thương hiệu hàng đầu như Aima, Gopro, Vespas, Xman, Xmen, Suzika, Zoomer, Honda… và các linh kiện, phụ kiện chính hãng. Tất cả xe đạp điện đều là hàng chính hãng có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc rõ ràng. Các xe cửa hàng bán ra đều được bảo hành theo chế độ của hãng cũng như của cửa hàng: bảo hành 3 năm cho khung sườn, 2 năm cho động cơ, 1 năm cho ắc quy, các phụ kiện bảo hành 6 tháng.


Xe đạp điện Bình Đồng luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm xe đạp điện nói riêng và dịch vụ về xe điện nói chung tới khách hàng. Kèm theo đó các chính sách dịch vụ như vận chuyển, chính sách trả góp đến tận tay khách hàng ở khắp mọi nơi trên toàn quốc.


Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên đều được các khách hàng đánh giá là nhiệt tình, chu đáo và đầy kinh nghiệm đã, đang và sẽ tiếp tục đưa đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ có giá trị, giúp cho khách hàng lựa chọn cho mình những dòng sản phẩm ưng ý nhất, xứng đáng với giá trị đồng tiền mà mình bỏ ra. Tất cả những nỗ lực, cố gắng của Xe đạp điện Bình Đồng đều mong muốn mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng và được khách hàng đánh giá cao khi đến với mỗi địa chỉ showroom xe Xe đạp điện Bình Đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 238, đường 1/9, Thị trấn Thanh Chương, Nghệ An
Điện thoại: 0868 831 428
Fanpage: www.facebook.com/BinhDongthitranThanhChuong
Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Xe đạp điện Bình Đồng
Xe đạp điện Bình Đồng
Xe đạp điện Bình Đồng
Xe đạp điện Bình Đồng

Top 7 Địa chỉ mua xe đạp điện uy tín nhất tại tỉnh Nghệ An

  1. top 1 Thế Giới Xe Chạy Điện
  2. top 2 Xe điện DYU
  3. top 3 Xe đạp điện Hoàng Gia
  4. top 4 Xe điện Ngân Hà
  5. top 5 Công ty Cổ phần xe đạp điện Hoàng Kiểm
  6. top 6 Xe đạp điện Bình Đồng
  7. top 7 Xe Điện Huệ Lộc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy