Xe đạp tập thể dục

Xe đạp tập thể dục giống như các dòng xe đạp khác hoạt động trên cơ chế chuyển động bằng dây xích, tuy nhiên xe được cách tân và cải tiến thêm nhiều chức năng khác để phù hợp hơn với việc luyện tập thể hình của mọi người. Thông thường xe đạp tập thể dục thường được thiết kế chắc chắn từ khung thép không gỉ bao gồm yên, bàn đạp và một số dạng ghi đông được bố trí như trên xe đạp, giúp người dùng có thể tập đạp xe như một chiếc xe đạp thông thường.


Hiện nay, các nhà sản xuất ngày càng cải tiến xe đạp tập với nhiều mẫu mã hơn, thiết lập nhiều chương trình tập hơn, cho phép tùy chỉnh, tích hợp đo nhịp tim,… để nâng cao tác dụng của xe đạp tập thể dục. Theo các nghiên cứu của y tế Harvard, cơ thể bạn có thể tiêu hao hết khoảng 400 calo sau 30 phút tập thể dục với xe đạp. Thông qua quá trình luyện tập bạn có thể theo dõi chính xác hơn. Vì thế nếu muốn giảm cân, bạn hãy tăng cường độ chạy bộ trên xe tập thể dục.


Hiện nay, đối với mỗi chiếc máy tập bạn đều có thể điều chỉnh vị trí và chiều cao của ghế, tay lái xe trong khi tập, giúp cho tất cả mọi người đều có thể tập luyện dễ dàng. Bên cạnh đó, kích thước 1 chiếc xe đạp tập cũng không quá lớn, không đòi hỏi 1 không rộng để lắp đặt. Thậm chí hiện nay có 1 số xe có thể gấp lại, cất gọn gàng sau khi tập luyện nên không chiếm nhiều diện tích trong gia đình.

Xe đạp tập thể dục
Xe đạp tập thể dục
Xe đạp tập thể dục
Xe đạp tập thể dục

Top 9 Dụng cụ tập gym tại nhà hiệu quả cho cả nam và nữ

  1. top 1 Tạ đơn
  2. top 2 Xà đơn gắn cửa
  3. top 3 Con lăn tập bụng
  4. top 4 Dụng cụ hít đất
  5. top 5 Ghế cong tập bụng
  6. top 6 Dây đàn hồi tập gym
  7. top 7 Xe đạp tập thể dục
  8. top 8 Tạ bình vôi
  9. top 9 Máy chạy bộ mini

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy