Xe đạp gấp Strida

Xe đạp gấp Strida được phát minh vào năm 1987 tại Anh Quốc như là một giải pháp cho vấn đề tắc nghẽn giao thông ở các đô thị lớn. Chiếc xe làm hài lòng bất cứ vị khách hàng khó tính nào bởi kiểu dáng độc đáo và thông số kỹ thuật ưu việt của nó.


Đa phần các mẫu xe đạp gấp Strida được thiết kế với khung hình chữ A độc đáo, với một trục duy nhất gắn vào bánh xe thay vì 2 trục 2 bên như những chiếc xe đạp thông thường, điều này làm tăng tính thời trang cho xe và dễ dàng thay lốp, săm xe. Chiếc xe khi gấp gọn lại chỉ ngang kích thước của một chiếc ô và thao tác để gấp nó thì chưa đến 10s, cực kỳ đơn giản mà không cần bất cứ dụng cụ hỗ trợ nào.


Khung xe được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp 7000 series bền, đẹp và siêu nhẹ giúp giảm trọng lượng xe chỉ còn 10kg, xách và kéo đi dễ dàng, không tốn sức. Hệ thống phanh đĩa chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người lái ngay cả trong điều kiện ẩm ướt. Bánh xe kích cỡ 16 inch nhỏ gọn, vành la zăng nhựa thời trang, trẻ trung. Yên xe có thể điều chỉnh linh hoạt phù hợp với độ dài chân hay sở thích cá nhân của người sử dụng. Tuy nhiên, bánh xe 16 inch của hãng khá nhỏ nên khó di chuyển được những địa hình có độ gồ ghề kích thước lớn, tốc độ hạn chế hơn so với loại xe bánh to. Độ ma sát bám mặt đường của bánh xe cũng hạn chế hơn. Nếu đang tìm một chiếc xe đạp gấp để đi trong thành phố, đi làm hay đi dã ngoại thì Strida sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo


Website: https://www.strida.com/

Xe đạp gấp Strida
Xe đạp gấp Strida
Xe đạp gấp Strida
Xe đạp gấp Strida

Top 6 Thương hiệu xe đạp gấp nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Xe đạp gấp Giant
  2. top 2 Xe đạp gấp Dahon
  3. top 3 Xe đạp gấp Strida
  4. top 4 Xe đạp gấp Fornix
  5. top 5 Xe đạp gấp Asama
  6. top 6 Xe đạp gấp Tern

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy