Xe đạp gấp Dahon

Dahon là thương hiệu xe đạp nổi tiếng trên thế giới có xuất xứ từ nước Mỹ. Trước kia nhà sản xuất xe đạp Dahon được thành lập vào năm 1982 bởi David T. Hon, một nhà vật lý Laser. Đặt trụ sở hoạt động của nhà máy sản xuất xe đạp chính thức tại Los Angeles, California. Sau đó là các nhà máy sản xuất lắp ráp ở Trung Quốc, Macau và Bulfaria.


Với hơn 30 năm phát triển thị trường đặc biệt là xe đạp gấp thể thao và xe đạp gấp điện, xe đạp gấp Dahon hiện đang chiếm sản lượng lên tới 2/3 toàn cầu, được đông khách hàng tin dùng và sử dụng.


Xe đạp Dahon cực kỳ được chú trọng về thiết kế nên mẫu nào ra mắt cũng đẹp thời thượng. Phần khung sườn và phụ kiện được làm từ hợp kim nhôm cao cấp bền bỉ, bóng sáng và chịu tải trọng lớn, không cong vênh, không nứt gãy. Khi sử dụng xe thời gian dài vẫn chịu được tác động thời tiết tốt không han gỉ. Đi đôi với thiết kế và việc lựa chọn chất liệu như vậy cũng khiến xe đạp của hãng dễ gấp và gọn, nhẹ hơn.


Hãng xe đạp Dahon sở hữu bộ chuyển số 7 tốc độ nên chủ xe có thể lựa chọn tốc độ theo mong muốn. Người điều khiển xe không phải lo lắng khi di chuyển trên các con dốc cao hay đoạn đường gồ ghề. Xe đạp Dahon sử dụng hệ thống phanh V-Break chắc chắn được lắp trước và sau giúp người lái xe điều chỉnh tốc độ, dừng xe đúng lúc an toàn.


Website: https://dahon.com/

Xe đạp gấp Dahon
Xe đạp gấp Dahon
Mẫu Dahon Vybe D7 Folding Bike
Mẫu Dahon Vybe D7 Folding Bike

Top 6 Thương hiệu xe đạp gấp nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Xe đạp gấp Giant
  2. top 2 Xe đạp gấp Dahon
  3. top 3 Xe đạp gấp Strida
  4. top 4 Xe đạp gấp Fornix
  5. top 5 Xe đạp gấp Asama
  6. top 6 Xe đạp gấp Tern

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy