Xây dựng & Nội thất TNC

top 6
Van Huong

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng & Nội Thất TNC là một công ty chuyên về thiết kế - xây dựng - trang trí nội thất công trình dân dụng, công nghiệp và sản xuất đồ gỗ chất lượng cao tại Tp.HCM. Nhằm đáp ứng thị trường nội thất ngày càng đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc. Công ty luôn xác định bằng tất cả những nỗ lực của toàn thể nhân viên, trong công ty sẽ mang đến cho Quý khách hàng một sản phẩm với chất lượng cao, và các dịch vụ hậu mãi chu đáo, tận tình.


Đến với TNC, khách hàng sẽ được lựa chọn một dịch vụ hoàn chỉnh từ thiết kế đến đưa vào sử dụng và các dịch vụ bảo hành, bảo trì chu đáo, chuyên nghiệp,... Với khát khao chinh phục đỉnh cao bằng tính chuyên nghiệp, Xây dựng & Nội thất TNC luôn không ngừng sáng tạo, phấn đấu hoàn thiện để dẫn đầu thị trường bằng chiến lược phát triển bền vững, mang phong cách riêng của những nhà thiết kế chuyên nghiệp và yêu nghề. Công ty mong muốn đưa những ý tưởng, những suy nghĩ và những giấc mơ của khách hàng vào hiện thực và trở thành không gian sống với phong cách thiết kế riêng phù hợp với sinh hoạt của từng gia đình.


Xây dựng & Nội thất TNC tự hào với dòng sản phẩm nhập khẩu cao cấp. Công ty luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm của mình cung cấp, nếu trong quá trình giao nhận hàng có vấn đề về sản phẩm thì công ty sẽ hoàn trả cao hơn mức phí mà khách hàng đặt cọc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 404 Hoàng Diệu, P.5, Quận 4, TPHCM
Điện thoại: 0939 268 181
Email: dung.tncgroup@gmail.com
Website: https://tncgroup.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/xaynhatrongoigiaretaihochiminh
Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7: 8h00 - 17h00
Xây dựng & Nội thất TNC
Xây dựng & Nội thất TNC
Xây dựng & Nội thất TNC
Xây dựng & Nội thất TNC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy