Nhà đẹp vườn xinh

top 9
Van Huong

Thành lập năm 2012, đến nay NHÀ ĐẸP VƯỜN XINH đã thực sự vững bước đi lên và trở thành thương hiệu mạnh với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và năng lực sáng tạo. Ngoài thế mạnh sẵn có về các công trình biệt thự thì NHÀ ĐẸP VƯỜN XINH đang tập trung phát triển mảng thiết kế và thi công các thể loại công trình khác như: Nhà phố, Nhà hàng khách sạn, Trường học, Quán cafe, Resort ...


Hiện tại, mô hình hoạt động của NHÀ ĐẸP VƯỜN XINH được chia làm 2 nhóm chính với lực lượng nhân sự chuyên biệt và chuyên nghiệp:

  • Nhóm thiết kế xây dựng dân dụng: chuyên thiết kế - thi công xây dựng các công trình ở như nhà phố, biệt thự, công trình văn hóa, khách sạn cao tầng. Là một Công ty xây dựng đã và đang khẳng định vị thế trên thị trường với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư nhiệt tình, năng động; đặc biệt chúng tôi thường xuyên cập nhật công nghệ mới phục vụ xây dựng và nổi bật trong lĩnh vực xây tường gạch nhẹ.
  • Nhóm cảnh quan: tư vấn, thiết kế cảnh quan, thi công cảnh quan biệt thự, công viên, cây xanh đường phố, sân vườn nhà hàng, khách sạn, sân vườn quán cafe, khuôn viên khu công nghiệp... với nguồn cung cấp cây dồi dào từ 2 vườn ươm của Công ty và các đối tác tin cậy.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 197 Tôn Thất Thuyết Phường 3, Quận 4, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 945 3211 & 0908 770 961
Email: nhadepvuonxinh.com.vn@gmail.com
Website: https://www.nhadepvuonxinh.com.vn/
Giờ mở cửa: 8h00 - 17h00
Nhà đẹp vườn xinh
Nhà đẹp vườn xinh
Nhà đẹp vườn xinh
Nhà đẹp vườn xinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy