Xăm Nghệ Thuật 88 - Orion Tattoo

Xăm nghệ thuật 88 - Orion Tattoo là địa chỉ xăm hàng đầu tại thủ đô Hà Nội được sáng lập bởi Trịnh Đình Tuấn Anh - từ 2016 - nơi đã đào tạo ra rất nhiều những nghệ sĩ xăm hình hàng đầu Việt Nam. Tại đây các dịch vụ khá đa dạng, đáp ứng hầu hết các nhu cầu của những ai yêu xăm hình nghệ thuật, bao gồm:


  • Xăm hình nghệ thuật
  • Đào tạo nghề chuyên nghiệp
  • Xóa mọi hình xăm không để lại sẹo với công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới
  • Sửa hình xăm xấu, xăm hỏng
  • Xăm che sẹo phẫu thuật, sẹo mổ sau sinh, xăm mầu da che rạn bụng
  • Xăm chân tóc cho người hói đầu , ...
  • Đào tạo học viên xăm nghệ thuật chuyên nghiệp

Chính vì thế, Xăm Nghệ Thuật 88 - Orion Tattoo cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ sửa hình xăm uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


Khi bạn trót mang trên người một hình xăm xấu, việc sửa lại nó tốn rất nhiều thời gian, công sức, và chất xám của các nghệ nhân xăm hình, tất nhiên là cả chi phí cũng tốn kém hơn bình thường, và quan trọng hơn hết là không phải hình nào cũng có thể sửa lại. Bạn cũng không thể có quá nhiều lựa chọn như khi khi muốn xăm một hình mới. Bởi vì: hình xăm nghệ thuật mới của bạn phải phụ thuộc vào hình dáng của hình xăm cũ, nhất là trên những vùng đã không còn nhiều diện tích trống trên da bạn, màu sắc hình xăm mới cũng phải phụ thuộc hoàn toàn vào màu sắc của hình xăm cũ, với quy định màu nào mới có thể chồng lên màu nào của mực xăm. Và trong suốt thời gian vừa qua, đã có rất nhiều người tìm đến ORION TATTO để tìm đến một tác phẩm xăm nghệ thuật mới trên nền tảng cũ.


Chỉnh sửa hình xăm cũ (hỏng) là một công việc khá khó khăn. Có thể sửa lại các hình xăm cũ của bạn được và đẹp hay không. Điều đó phụ thuộc vào ý tưởng, kinh nghiệm và tay nghề của các nghệ nhân xăm hình. Và người nghệ sĩ xăm hình làm việc này không chỉ đơn giản cần đôi bàn tay khéo léo, mà còn cần cả óc sáng tạo tuyệt vời. Chính vì thế, tìm đến một địa chỉ xăm hình uy tín như Xăm Nghệ Thuật 88 - Orion Tattoo để chỉnh sửa hình xăm cũ (hỏng) luôn là quyết định đúng đắn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • 17 Phạm Hồng Thái, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
  • 268 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 1038 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0971 414 414

Email: xamnghethuatvietnam@gmail.com

Website: https://tattoohanoi.com/

Xăm Nghệ Thuật 88 - Orion Tattoo
Xăm Nghệ Thuật 88 - Orion Tattoo
Xăm Nghệ Thuật 88 - Orion Tattoo
Xăm Nghệ Thuật 88 - Orion Tattoo
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy