Rio Tattoo Studio

Rio Tattoo Studio là 1 địa chỉ xăm hình uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội hoạt động từ những năm 2003. Rio Tattoo Studio đã đúc kết và cho ra những chuẩn mực về xăm hình cũng như những quy cách làm việc đúng lộ trình nhằm đạt được những kết quả tốt nhất cho hình xăm của khách hàng. Để phục vụ những ai yêu thích nghệ thuật Tattoo mà chưa biết tìm đâu ra một nơi tin tưởng về mọi mặt cũng như chất lượng hình xăm.

Hiểu rõ nhu cầu đó trung tâm xăm nghệ thuật Rio Tattoo Studio đã mang về Thủ Đô công nghệ xăm mình tiên tiến nhất, cũng như công nghệ xóa xăm không sẹo công với trang thiết bị hiện đại, dụng cụ đảm bảo vệ sinh. Và một Studio chuyên nghiệp, thân thiện cùng các Nghệ Nhân, Họa Sĩ hàng đầu được tuyển chọn ký lưỡng tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm.

Hiện tại Rio Tattoo Studio đã phát triển ra 2 cơ sở với các dịch vụ chuyên nghiệp như sau:

  • Xăm hình nghệ thuật và phun xăm thẩm mỹ
  • Xóa xăm không sẹo với 2 dòng công nghệ cao PICOSURE và SPECTRA ND YAG nhập khẩu mỹ
  • Xăm che sẹo, xăm màu da
  • Đào tạo học viên xăm hình và dạy cách sử dụng xóa xăm laser.

Địa chỉ sửa hình xăm chuyên nghiệp:
Trên thực tế để có 1 hình xăm đẹp người nghệ sĩ phải trải qua rất nhiều khó khăn, gian khổ và thử thách đặc biệt khi mới vào nghề. Hiện nay rất nhiều nơi tự cho mình là 1 Artist khi tay nghề còn quá non trẻ thậm chí chẳng hiểu 1 chút gì về mỹ thuật. Chính vì vậy đã có rất nhiều hình xăm hỏng thậm chí gây sẹo lồi lên sau xăm.

Với những gì đã trải qua suốt nhiều năm làm về nghệ thuật Artist Triệu Việt Anh tâm sự rằng: “Cần phải làm chuẩn xác ngay từ ban đầu để có thể xử lý triệt để được những hình xăm xấu, hỏng này và làm cách nào để có thể thực hiện được nó?”.

Dưới đây là quy trình thực hiện sửa hình xăm hỏng được thực hiện theo chuẩn quy trình của Rio với những họa sĩ giỏi, Artist chuyên nghiệp tại Rio trực tiếp thực hiện:

  • Với những hình xăm đậm màu sẽ áp dụng phương pháp xóa mờ đi 1-3 lần ( với những hình xăm đã mờ nhạt có thể đè trực tiếp)
  • Tư vấn và chốt ý tưởng ngay sau khi xóa xăm, giúp ý tưởng được nêu lên ngay từ những ngày đầu tiên
  • Phác thảo bản vẽ do những Artist Họa Sĩ tại Rio trực tiếp thiết kế
  • Đi khung, đánh bóng, lên màu hoàn thiện. Tiếp tục kết hợp xóa mờ từng điểm cần thiết và kết thúc quá trình.

Xăm mới đã khó nếu sửa hình xăm còn khó hơn rất nhiều, chính vì vậy các bạn nên cẩn thận tìm hiểu các cơ sở uy tín trước khi xăm. Vì hình xăm theo mình cả đời nếu chỉ 1 lần chọn nhầm thợ xăm bạn có thể sẽ phải trả giá cực kỳ đắt khi mang theo hình xăm xấu ấy lâu dài hoặc có thể sẽ rất tốn kém và ân hận thậm chí bị trầm cảm hoặc stress nặng khi sở hữu 1 hình xăm xấu.

Tại Rio Tattoo Studio tất cả đều là những Artist chuyên nghiệp, Nghệ Nhân hàng đầu, Họa Sĩ lâu năm kinh nghiệm đã từng đoạt nhiều giải thưởng tattoo ở Việt Nam. Họ có kiến thức và kinh nghiệm phân tích chất mực chuẩn xác để đưa ra phác đồ điều trị cho mỗi khách hàng.

Bên cạnh sự nâng cấp, phát triển không ngừng của hệ thống với những trang thiết bị hiện đại đi kèm nhằm đáp ứng đầy đủ cho tiêu chí xăm đẹp, an toàn sạch sẽ, chi phí phải chăng. Mực xăm được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc, đảm bảo tự nhiên 100% giúp lên màu chuẩn, độ bền cao, không trổ xanh trổ đỏ sau một thời gian và an toàn với mọi loại da.

Chính vì vậy Sửa Hình Xăm tại Rio Tattoo Studio luôn luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo những người ham mê nghệ thuật xăm hình trên toàn quốc. Đây cũng là địa chỉ xăm hình đầu tiên và lớn nhất, chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội hiện nay, về mọi mặt cũng như chuyên môn không có gì phải bàn cãi khi Rio Tattoo Studio xứng đáng đứng vị trí số 1.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 217 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 47 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 976 476 333 & 0961 998 217 & 0966 461 999
Website:
https://riotattoostudio.com/sua-hinh-xam

Rio Tattoo Studio
Rio Tattoo Studio
Rio Tattoo Studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy