X-Men: Dark Phoenix (7/6)

X-Men: Dark Phoenix là phần tiếp theo của series về dị nhân nổi tiếng. Tiếp tục cuộc hành trình sau “Apocalypse” ra mắt năm 2016, nhóm X-Men sẽ phải đối mặt với một sinh vật còn mạnh và nguy hiểm hơn gấp bội: Phượng Hoàng Hắc Ám (Dark Phoenix). Nội dung của “Dark Phoenix” được dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng do hãng Marvel xuất bản: “Dark Phoenix Saga” (Phượng Hoàng Bóng Tối Truyền Kỳ). Tâm điểm câu truyện là Jean Grey (Sophie Turner thủ vai), nữ dị nhân có khả năng ngoại cảm và di chuyển vật thể bằng tâm trí. Jean vốn là một thành viên rất lương thiện và dũng cảm của nhóm X-Men, nhưng trong một lần đi vào không gian làm nhiệm vụ, Jean tiếp xúc với một nguồn năng lượng khổng lồ. Kể từ đó, trong cô hình thành một nhân cách khác có tên gọi Phoenix (Phượng Hoàng), không chỉ sở hữu siêu năng lực mạnh gấp trăm lần Jean ngày thường, mà còn vô cùng khát máu và nguy hiểm.


Phoenix là một nhân cách tàn bạo cư ngụ bên trong nữ dị nhân trẻ Jean Grey. Khi xuất hiện, nó có hình dạng một con chim lửa khổng lồ với khả năng điều khiển vật chất vô cùng đáng sợ. Chính Phoenix đã tiêu diệt Apocalypse, kẻ phản diện tưởng như không thể đánh bại trong phần phim X-Men trước.


Cách đây không lâu, trailer đầu tiên của “X-Men: Dark Phoenix” (tạm dịch: “X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối”) đã chính thức ra mắt khán giả. Đây là bộ phim thứ 12 của series siêu anh hùng X-Men đình đám, quy tụ dàn diễn viên tài năng từng làm nên thành công của các phần trước như James McAvoy (Charles Xavier), Michael Fassbender (Magneto), Jennifer Lawrence (Mystique),… Ngoài ra, “Dark Phoenix” cũng đón chào một gương mặt mới tài năng không kém: Jessica Chastain trong vai phản diện – một nữ dị nhân tóc trắng, có khả năng biến hình mang bí danh Smith.


Bên cạnh tạo hình thì kịch bản của “X-Men: Dark Phoenix” cũng được các diễn viên hết lòng ca ngợi ngay từ khi bắt đầu quảng bá. Nữ chính Sophie Turner tuyên bố bộ phim sẽ tạo nên “bước ngoặt” trong dòng phim siêu anh hùng, với sự u ám, giàu cảm xúc và tình tiết gây sốc cực ấn tượng. Cô còn khoe rằng: “Lần đầu tiên trong lịch sử X-Men, mọi thứ không còn xoay quanh Wolverine hay các đấng mày râu Charles Xavier và Magneto nữa. Tâm điểm của ‘Dark Phoenix’ là phụ nữ, mà nổi bật nhất là mối quan hệ giữa Jean Grey, Mystique và kẻ phản diện Smith”. Tye Sheridan (vai Cyclops) còn mạnh miệng hơn nữa: “Dark Phoenix giống như phim tâm lý hơn là phim hành động. Nó mang phong cách tương tự ‘X-Men: First Class’, và chắc chắn sẽ không theo lối mòn như các phim của Marvel hiện nay”.

X-Men: Dark Phoenix (7/6)
X-Men: Dark Phoenix (7/6)
X-Men: Dark Phoenix trailer

Top 9 bộ phim bom tấn được mong chờ nhất của 20th Century Fox trong năm 2019

  1. top 1 Alita: Battle Angel (14/2)
  2. top 2 Ad Astra (24/5)
  3. top 3 X-Men: Dark Phoenix (7/6)
  4. top 4 Ford v. Ferrari (28/6)
  5. top 5 The New Mutants (2/8)
  6. top 6 Spies in Disguise (13/9)
  7. top 7 The Woman in the Window (4/10)
  8. top 8 Kingsman: The Great Game (8/11)
  9. top 9 Call of the Wild (25/12)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy