Kingsman: The Great Game (8/11)

Thành công với 2 phần liên tiếp, Kingsman đã khẳng định được dấu ấn của mình trong lòng người hâm mộ. Phần 3 được cho rằng là phần cuối của loạt phim hành động hài hước này. Tuy nội dung của phim vẫn chưa được tiết lộ song đã có một vài tình tiết “bị rò rỉ” khiến fan phải tò mò đứng ngồi không yên. Vai diễn Gary ‘Eggsy’ Unwin và Harry Hart/Galahad vẫn sẽ do Taron Egerton và Colin Firth đảm nhận. Nhân vật Tequila của Channing Tatum sẽ trở lại và được cho rằng có vai trò lớn trong phần mới này.


Nhiều nguồn tin rò gỉ cho rằng sẽ có 2 nhân vật mới đóng vai trò mấu chốt trong phim. Theo That Hashtag Show, một trong số đó sẽ là một thiếu nhiên trẻ, đầy quyến rũ như lại tự mãn với cái tên Conrad (con trai của một công tước người Anh). Nhân vật còn lại sẽ là một người chỉ huy đã có tuổi. Mặc dù vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về tính cách của nhân vật này nhưng có nhiều “tiên đoán” rằng nhân vật này sẽ được đóng bởi huyền thoại màn ảnh Ralph Finennes.


Theo Collider, đạo diễn Matthew Vaughn đã có ý tưởng về Kingsman 3 ngay khi đang viết phần 2. Ngoài ra, ông đã từng ám chỉ rằng phần thứ 3 của loạt phim Kingsman này sẽ kết nối mối quan hệ giữa bộ đôi đình đám Harry Hart và Eggsy. Chỉ với chi tiết nhỏ này thôi đã đủ làm fan đủ háo hức và săn đón rồi. Thay vì thực hiện tiếp Kingsman 3, đạo diễn Matthew Vaughn quay về làm phần tiền truyện, kể về sự ra đời của tổ chức điệp viên hào hoa, phong nhã. Chuyện phim lấy bối cảnh những năm đầu thế XX, với các ngôi sao như Ralph Fiennes, Harris Dickinson, Daniel Bruhl, Charles Dance, và Matthew Goode. Khán giả sẽ có cơ hội hiểu rõ hơn về những nguyên tắc hoạt động sau này của các điệp viên Kingsman thông qua The Great Game.

Kingsman: The Great Game (8/11)
Kingsman: The Great Game (8/11)
Kingsman: The Great Game trailer

Top 9 bộ phim bom tấn được mong chờ nhất của 20th Century Fox trong năm 2019

  1. top 1 Alita: Battle Angel (14/2)
  2. top 2 Ad Astra (24/5)
  3. top 3 X-Men: Dark Phoenix (7/6)
  4. top 4 Ford v. Ferrari (28/6)
  5. top 5 The New Mutants (2/8)
  6. top 6 Spies in Disguise (13/9)
  7. top 7 The Woman in the Window (4/10)
  8. top 8 Kingsman: The Great Game (8/11)
  9. top 9 Call of the Wild (25/12)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy