WWE (93,2 triệu người đăng ký)

Công ty World Wrestling Entertainment (Đấu vật Giải trí Thế giới, gọi tắt là WWE) là một công ty hoạt động trong các lĩnh vực giải trí, thể thao và truyền thông đại chúng (tập trung vào truyền hình, internet và tổ chức thi đấu trực tiếp), chủ yếu là trong ngành đấu vật biểu diễn. Ngoài ra công ty còn đạt doanh thu lớn nhờ vào các dịch vụ khác như điện ảnh, âm nhạc, cấp giấy phép sản xuất và bán sản phẩm trực tiếp.


Đấu vật biểu diễn là ngành kinh doanh chủ yếu của công ty. WWE hiện nay được xem là tập đoàn đấu vật biểu diễn phát triển và lớn nhất thế giới, ngoài ra WWE còn chứa đựng một thư viện hình ảnh lớn trong đó miêu tả từng thời kì lịch sử của ngành đấu vật. Giống như ở các giải đấu vật biểu diễn khác, các chương trình của WWE không phải thể thao đối kháng thực thụ mà chỉ thuần về giải trí, với cốt truyện, kịch bản và các trận đấu mang tính biểu diễn, cho dù các trận đấu có những đòn đánh có thể gây nguy cơ chấn thương cho người biểu diễn nếu như thực hiện không đúng cách.


Chương trình của WWE chia thành 2 show chính (main) là Raw và SmackDown, ngoài ra còn có chương trình dành cho các đô vật đang phát triển (developmental) là NXT. WWE còn là nơi sở hữu năm loại đai được công nhận là những chức vô địch của thế giới. Vì vậy không khó hiểu khi kênh WWE có lượng người theo dõi cực khủng, lên đến 93,2 triệu người.


Link kênh: https://www.youtube.com/channel/UCJ5v_MCY6GNUBTO8-D3XoAg

WWE
WWE
WWE

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy