Kids Diana Show (107 triệu người đăng ký)

Kids Diana Show là một kênh YouTube của Ukraina có một cô gái tên là Diana. Cô (với sự giúp đỡ của cha mẹ Elena và Vlad) điều hành một số kênh YouTube tập trung vào các cuộc phiêu lưu trong giờ chơi của cô bé và anh trai Roma bao gồm bài hát cho trẻ em, mở hộp đồ chơi, vlog, nội dung giáo dục... Kể từ ngày 7 tháng 5 năm 2021, Kids Diana Show là kênh YouTube được đăng ký nhiều nhất từ Ukraine và là kênh YouTube lớn thứ 2 dành cho trẻ em. Họ cũng là một trong những kênh được đăng ký nhiều nhất trên thế giới.


Các video của cô ấy chủ yếu dựa vào khuôn mặt biểu cảm và trang phục để kể chuyện. Kids Diana Show cũng được lồng tiếng sang các ngôn ngữ khác như tiếng Hindi, tiếng Nhật, tiếng Indonesia, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức và tiếng Bồ Đào Nha. Nhạc đặc trưng luôn là của Epidemic Sound. Các kênh Kids Diana Show và Kids Roma Show là một phần của mạng Ukraina "AIR".

Diana đã được đề cử cho Giải thưởng Streamy thường niên lần thứ mười năm 2020 ở hạng mục Trẻ em và Gia đình và Giải thưởng Ngắn năm 2021 ở hạng mục Nuôi dạy con cái, Gia đình và Trẻ em.


Link kênh: https://www.youtube.com/channel/UCk8GzjMOrta8yxDcKfylJYw

Kids Diana Show
Kids Diana Show
Kids Diana Show

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy