Whipping cream Paysan Breton

Whipping cream Paysan Breton nhập khẩu từ Pháp là kem sữa tách từ nguồn sữa bò tươi nguyên chất được chọn lọc kĩ càng kết hợp với các thành phần và nguyên liệu tự nhiên. Whipping có màu trắng ngà, vị ngậy và thơm của kem sữa. Sản phẩm có hương vị tươi mát và thích hợp để đánh bông làm bánh kem, nấu ăn, làm chè khúc bạch, cũng như pha chế thức uống…


Trong làm bánh, whipping được sử dụng nhiều với các món bánh ,ousse, tiramisu, su kem, cupcake kem tươi, bánh mì sữa Hokkaido. Tùy theo sở thích và khẩu vị, bạn có thể sáng tạo với nhiều món ăn, đồ uống hoặc món tráng miệng khác nhau cho bản thân và gia đình. Sau khi đã mở nắp, bạn lau sạch miệng hộp và đậy kín và bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh.


Ưu điểm:

  • Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại đảm bảo hương vị thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng và tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Phù hợp chế biến cả món mặn và món ngọt. Sản phẩm dễ tạo hình do định hình tốt, độ nét cao, sánh mịn và lâu tan nên hay được sử dụng để trang trí mặt bánh gato.
  • Whipping Cream Paysan Breton thích hợp làm các món tráng miệng như bánh, kẹo, caramen, kem, các loại đồ uống hoặc dùng làm súp, các loại nước sốt hay đơn giản là trộn cùng trái cây ăn trực tiếp.


Với hương vị béo ngậy đặc trưng và đa dạng ứng dụng, kem này không chỉ là một nguyên liệu, mà còn là điểm nhấn tuyệt vời cho mọi món tráng miệng và thức uống.


Link mua hàng: shopee.vn/product/62968905/7237821113?

Whipping cream Paysan Breton
Whipping cream Paysan Breton
Whipping cream Paysan Breton
Whipping cream Paysan Breton

Top 5 Loại whipping cream được ưa chuộng nhất

  1. top 1 Whipping cream Avonmore
  2. top 2 Whipping cream Icehot
  3. top 3 Whipping cream Rich's
  4. top 4 Whipping cream Anchor
  5. top 5 Whipping cream Paysan Breton

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy