Top 5 Loại whipping cream được ưa chuộng nhất

Mai Tuyet Nguyen 23846 0 Báo lỗi

Whipping cream cũng là thành phần không thể thiếu để làm các món bánh thơm ngon và hấp dẫn như pudding, cupcake, mousse, kẹo sôcôla tươi, kẹo caramel,... ... xem thêm...

  1. Whipping cream Avonmore là loại kem tươi có nguồn gốc động vật, được làm từ sữa bò tươi. Chủ yếu Whipping cream Avonmore được sử dụng để làm các món tráng miệng như bánh, kem, bánh flan, pudding, thức uống…Ngoài ra, whipping còn có thể dùng để nấu các món ăn như súp hoặc trộn chung với trái cây. Bạn cũng có thể dùng để làm một số món ăn dặm cho bé, tăng thêm độ ngậy cho món ăn, giúp bé thêm ngon miệng. Khi dùng whipping, bạn có thể đánh bông kem lên để làm bánh, trang trí thức uống, làm kem… hoặc có thể sử dụng trực tiếp ở dạng lỏng để nấu ăn. Bạn có thể thêm đường và điều chỉnh độ ngọt tùy theo ý của mình.


    Ưu điểm:

    • Whipping cream Avonmore chứa 35,1% độ béo, chắc chắn nó sẽ làm tăng hương vị và độ béo ngậy cho các món ăn của bạn.
    • Được làm hoàn toàn từ tự nhiên, đảm bảo Organic giúp bạn và cả gia đình được thưởng thức một nguồn nguyên liệu sạch và an toàn.
    • Dùng phổ biến trong trang trí bánh kem, để phủ ngoài mặt bánh.
    • Dùng để làm nhiều loại bánh mousse, giúp bánh mousse có độ bông xốp mềm nhẹ, hương thơm ngậy tự nhiên.


    Bạn nên bảo quản whipping cream ở trong ngăn mát tủ lạnh từ 0-5 độ C. Tuyệt đối không để ở nhiệt độ thường hoặc ngăn đông. Sau khi mở nắp, cần lưu ý đóng kỹ mép hộp sau khi dùng.


    Link mua hàng: shopee.vn/product/477524046/10519829010?

    Whipping cream Avonmore
    Whipping cream Avonmore
    Whipping cream Avonmore
    Whipping cream Avonmore

  2. Trong thế giới ẩm thực đa dạng ngày nay, kem béo thực vật Icehot không chỉ là một sản phẩm đơn thuần mà còn là một lựa chọn thông minh cho những người yêu thích sự đa dạng và sáng tạo trong việc làm bếp. Với vị kem thơm béo đặc biệt, Icehot không chỉ là một nguyên liệu, mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho các món tráng miệng và đồ uống đặc sắc.

    Ưu điểm:

    • Hương vị thơm béo, mịn màng: Vị kem béo mịn đặc trưng của Icehot không chỉ tạo điểm nhấn cho mọi món ăn mà còn kích thích vị giác của người thưởng thức, tạo ra trải nghiệm ẩm thực đầy tuyệt vời.
    • Đa dạng ứng dụng: Từ trà sữa, đá xay cho đến các món súp, nước sốt hoặc tráng miệng như bánh flan, pudding, chè, Icehot thích hợp với mọi loại công thức và món ăn, giúp bạn khám phá và sáng tạo không giới hạn.
    • Tiện lợi: Sản phẩm được thiết kế với dung tích nhỏ tiện lợi, dễ sử dụng và bảo quản. Bạn có thể dễ dàng mang theo và sử dụng bất kỳ khi nào cần thiết mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

    Với những ưu điểm vượt trội và tiện lợi, kem béo thực vật Icehot không chỉ là một sản phẩm, mà còn là một nguồn cảm hứng cho sự sáng tạo và đam mê ẩm thực của bạn. Hãy thử ngay và khám phá thế giới hương vị mới lạ mà Icehot mang lại!


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Béo-Vị-Sữa-ICEHOT-Hộp-500g-i.309516066.20723961781?

    Whipping cream Icehot
    Whipping cream Icehot
    Whipping cream Icehot
    Whipping cream Icehot
  3. Top 3

    Whipping cream Rich's

    Whipping cream Rich's là một sản phẩm cao cấp được sản xuất bởi Rich's Products Corporation, một trong những công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống. Sản phẩm này được biết đến với chất lượng tuyệt vời và khả năng đánh đặc dễ dàng, tạo ra những lớp kem mịn màng và béo ngậy.


    Với đặc điểm nổi trội và ưu việt, whipping cream Rich's được sử dụng để làm các món bánh ngon như phô mai cháy, bánh cari, bánh bông lan trứng muối… đối với pha chế mọi người có thể dùng được luôn nhé như sử dụng làm bông kem, các món bánh Mousse. Bảo quản ở nhiệt độ 1°C tới 5°C và không cấp đông sản phẩm.


    Ưu điểm:

    • 35% chất béo với vị kem sữa thơm béo tự nhiên, độ nổi tốt và tính ổn định cao.
    • Thành phần kem béo từ sữa chiếm 99%.
    • Vị kem sữa thơm béo tự nhiên.
    • Độ nở tốt và tính ổn định cao.
    • Sử dụng cho các món bánh, pha chế đồ uống riêng biệt.


      Rich's Dairy Cream là sự lựa chọn tối ưu của các chuyên gia ẩm thực để tạo ra các món bánh, nước, súp,… đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất.


      Link mua hàng: shopee.vn/product/309516066/21333308468?

      Kem Whipping Cream Rich's
      Kem Whipping Cream Rich's
      Kem Whipping Cream Rich's
      Kem Whipping Cream Rich's
    • Top 4

      Whipping cream Anchor

      Whipping cream Anchor có xuất xứ từ New Zealand, là loại kem tươi có nguồn gốc động vật, được làm từ sữa bò tươi, và đặc biệt không chứa đường (do được tách ra từ sữa bò tươi nguyên chất).

        Ưu điểm:

        • Dùng để làm bánh pudding, caramen, kẹo sôcôla tươi (chocolate truffles), kẹo caramen, mousse,…
        • Dùng để làm kem trang trí mặt bánh (khi đánh bông kem để phủ mặt bánh, bạn cần cho thêm đường, gia giảm lượng đường tùy theo khẩu vị).
        • Ngoài ra, whipping cream còn dùng làm nguyên liệu cho món kem ngày hè, và nhiều món ăn khác.
        • Whipping cream Anchor có độ béo cao (35,1%), vị ngậy, thơm của kem sữa và tan trong miệng.
        • Tất cả các nguyên liệu đều được kiểm tra nghiêm ngặt và được chứng nhận bởi các chuyên gia hàng đầu.
        • Không chứa chất bảo quản, chất độc hại, an toàn tuyệt đối với người sử dụng.


        Kem tươi whipping cream nên được bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh. Thời gian bảo quản kem sữa tươi whipping cream hiệu Anchor được khoảng 5 – 7 ngày hoặc hơn tùy theo nhiệt độ tủ lạnh.


        Link mua hàng: shopee.vn/(HỎA-TỐC-NỘI-THÀNH-HN)-Kem-sữa-tươi-Whipping-Cream-Anchor-i.49725290.25466971978?

        Kem tươi whipping cream Anchor
        Kem tươi whipping cream Anchor
        Kem tươi whipping cream Anchor
        Kem tươi whipping cream Anchor
      • Whipping cream Paysan Breton nhập khẩu từ Pháp là kem sữa tách từ nguồn sữa bò tươi nguyên chất được chọn lọc kĩ càng kết hợp với các thành phần và nguyên liệu tự nhiên. Whipping có màu trắng ngà, vị ngậy và thơm của kem sữa. Sản phẩm có hương vị tươi mát và thích hợp để đánh bông làm bánh kem, nấu ăn, làm chè khúc bạch, cũng như pha chế thức uống…


        Trong làm bánh, whipping được sử dụng nhiều với các món bánh ,ousse, tiramisu, su kem, cupcake kem tươi, bánh mì sữa Hokkaido. Tùy theo sở thích và khẩu vị, bạn có thể sáng tạo với nhiều món ăn, đồ uống hoặc món tráng miệng khác nhau cho bản thân và gia đình. Sau khi đã mở nắp, bạn lau sạch miệng hộp và đậy kín và bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh.


        Ưu điểm:

        • Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại đảm bảo hương vị thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng và tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm.
        • Phù hợp chế biến cả món mặn và món ngọt. Sản phẩm dễ tạo hình do định hình tốt, độ nét cao, sánh mịn và lâu tan nên hay được sử dụng để trang trí mặt bánh gato.
        • Whipping Cream Paysan Breton thích hợp làm các món tráng miệng như bánh, kẹo, caramen, kem, các loại đồ uống hoặc dùng làm súp, các loại nước sốt hay đơn giản là trộn cùng trái cây ăn trực tiếp.


        Với hương vị béo ngậy đặc trưng và đa dạng ứng dụng, kem này không chỉ là một nguyên liệu, mà còn là điểm nhấn tuyệt vời cho mọi món tráng miệng và thức uống.


        Link mua hàng: shopee.vn/product/62968905/7237821113?

        Whipping cream Paysan Breton
        Whipping cream Paysan Breton
        Whipping cream Paysan Breton
        Whipping cream Paysan Breton



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy