Warface Mobile

Nói không quá khi coi Warface như ông trùm của làng FPS Online thế giới khi sở hữu hàng triệu game thủ bao phủ trên rất nhiều quốc gia. Việt Nam cũng tự hào là một trong số đó khi sở hữu tình yêu cuồng nhiệt trước siêu phẩm bắn súng này.


Phát triển bởi Crytek vốn là cha đẻ của series Crysis huyền thoại, Warface sở hữu nền tảng đồ họa đẹp mắt và lối chơi hừng hực sức nóng, nguyên nhân chính giúp tựa game thu hút cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Nay sau nhiều năm chinh chiến, Warface đã chính thức bước sang một trang mới khi thông báo phiên bản Mobile. Vâng chính xác, bạn không hề nghe nhầm đâu. Phiên bản Warface Mobile mang tên Warface: Global Operations đã chính thức lộ diện cộng đồng game thủ, và điều tuyệt vời hơn nữa là siêu phẩm đồ họa này đã mở cửa đăng ký sớm ngay từ bây giờ. Về lối chơi, Warface Mobile mang đúng phong cách của phiên bản PC khi cho game thủ thả sức tham gia vào các chế độ chơi nảy lửa, chưa kể khả năng tinh chỉnh nhân vật và vũ khí vô cùng chi tiết. Nói đến vũ khí game cũng sẽ sở hữu dàn súng đạn không kém gì phiên bản PC, trải dài từ súng trường tấn công, súng bắn tỉa, shotgun cho đến SMG. Tham gia vào trận chiến hành động đầy kịch tính với đa dạng chế độ chơi, chơi đơn hoặc chơi tổ đội. Thưởng thức trò chơi trên bản đồ cân bằng hoàn hảo. Trải nghiệm nhiều người chơi với sự tương tác phong phú thông qua các kênh chat.


Dễ dàng thay đổi hệ thống cài đặt điều khiển trực quan để phù hợp với thói quen chơi game của từng game thủ Warface: Global Operations. Điều hướng và điều khiển đơn giản trong game giúp bạn hiểu các tính năng và cơ chế một cách dễ dàng, hòa mình vào trò chơi bằng tất cả niềm đam mê.

Warface Mobile
Warface Mobile
Warface Mobile

Top 10 Game miễn phí hay nhất năm 2022 dành cho smartphone

  1. top 1 Garena Liên Quân Mobile
  2. top 2 Play together
  3. top 3 Pokemon Cafe Mix
  4. top 4 Among US
  5. top 5 Warface Mobile
  6. top 6 Call Of Duty: Mobile
  7. top 7 Tân Thiên Long Mobile
  8. top 8 Battle Prime Online
  9. top 9 Genshin Impact
  10. top 10 PUBG Mobile

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy