Play together

Play Together là một tựa game mobile (điện thoại) trên nền tảng Android lẫn iOS. Play Together thuộc thể loại phiêu lưu thế giới mở, giúp nhiều người chơi trên toàn thế giới kết nối và chơi cùng nhau. Trong thế giới ảo này, bạn có thể chơi nhiều trò chơi nhỏ (mini-game) khác nhau, bạn sẽ khám phá, hoàn thành các nhiệm vụ cùng bạn bè để kiếm tiền tệ.


Từ đó bạn sẽ mua được nhiều vật phẩm hữu ích trong cửa hàng để tùy chỉnh diện mạo và ngôi nhà thân yêu của riêng bạn. Mình nghĩ đây cũng là một game giáo dục rất hay, giúp trẻ em có thể phát triển tư duy về cách kiếm tiền và tiêu tiền cũng như sử dụng thời gian hợp lý. Play Together có nét tương đồng với một số game như Animal Crossing của Nintendo hay là The Sims của EA. Điểm chung của những game này đều là mô phỏng đời sống xã hội, có dạng kết mở và người chơi không nhất thiết phải làm một nhiệm vụ bắt buộc nào đó như kiểu tiêu diệt trùm cuối hay giải cứu thế giới này nọ. Play Together là một tựa game hoàn toàn miễn phí và game này hỗ trợ cho cả Android lẫn iOS. Cách tải Play Together cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần vào cửa hàng Google Play Store (đối với smartphone Android) hoặc App Store (đối với các thiết bị chạy iOS và iPadOS). Ngay từ khi bắt đầu vào Play Together, chúng ta đã có thể chọn và trang trí cho nhân vật với các kiểu tóc và ngoại hình khác nhau. Chúng ta vẫn có thể tùy chỉnh lại được ở mục cửa hàng trong game, tại đây có rất nhiều trang phục khác nhau, bạn có thể trở thành phi hành gia, cứu hỏa, chú hề,…Tuy nhiên, các bộ trang phục trong game lại có giá khá cao. Sau đó, bạn sẽ xuất hiện tại quảng trường chính và ngay lập tức nhận được một số nhiệm vụ để kiếm tiền và các vật phẩm khác nhau. Ở đây có một thành phố lớn để bạn khám phá và gặp gỡ hàng trăm người chơi khác trên toàn thế giới thông qua các thị trấn ngôn ngữ.


Tất nhiên là Play Together có hỗ trợ tiếng Việt và chúng ta có thể rủ bạn bè, người thân chơi cùng. Ngoài ra thì chúng ta cũng có thể đi tới trường học, đi câu cá, đi bơi,... hoặc tham gia một số hoạt động để giải trí như đi khinh khí cầu, ngồi bánh xe Ferris hay chạy vượt chướng ngại vật. Bạn thậm chí có thể lái xe đi dạo quanh sau khi đã tích góp đủ tiền và sắm cho mình một chiếc xe hơi.

Play together
Play together
Play together

Top 10 Game miễn phí hay nhất năm 2022 dành cho smartphone

  1. top 1 Garena Liên Quân Mobile
  2. top 2 Play together
  3. top 3 Pokemon Cafe Mix
  4. top 4 Among US
  5. top 5 Warface Mobile
  6. top 6 Call Of Duty: Mobile
  7. top 7 Tân Thiên Long Mobile
  8. top 8 Battle Prime Online
  9. top 9 Genshin Impact
  10. top 10 PUBG Mobile

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy