Vườn Quốc Gia Phú Quốc

Tiền thân là Khu bảo tồn thiên nhiên nằm tại đảo Phú Quốc, cho đến năm 2001, khu bảo tồn chính thức này đã chuyển hạng thành Vườn Quốc Gia Phú Quốc. Với tổng diện tích là 31.422 héc ta, Vườn quốc gia nằm pử phía Đông Bắc trải dài theo chiều dài của đảo Ngọc xuyên qua rất nhiều xã, phường, là nơi hội tụ của thiên nhiên bao gồm: biển, rừng, suối thác và đồi núi.


Vườn Quốc Gia Phú Quốc có những khu rừng nguyên sinh vẫn còn giữ nét hoang sơ vốn có. Sinh cảnh ở đây rất đa dạng, có rừng ngập mặn, rừng tràm, rừng thứ sinh, rừng núi đá.... Đây là nơi cư ngụ của vô số các loài động thực vật quý hiếm và có nguy cơ bị tuyệt chủng. Thảm thực vật ở đây ước tính lên đến cả trăm loài, bao gồm: các loài cây đại mộc, lan rừng, thảo dược quý, và một số loài ký sinh khác. Vườn có khoảng hơn 30 loài thú, 200 loài chim và 50 loài bò sát. Sinh thái biển thì có các loại san hô, rong biển, bò biển, đồi mồi...


Đặc biệt, những rừng sim bạt ngàn tại Vườn Quốc Gia Phú Quốc sẽ là địa điểm chụp ảnh vô cùng mới lạ dành cho bạn. Sắc tím ngập tràn cả khu rừng nhất là vào độ tháng 3 đến tháng 6 - khi hoa sim vừa nở rộ. Tại đây, bạn còn có thể tắm suối và chinh phục đỉnh núi Chúa có độ cao 603 mét cùng với gia đình hoặc bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa điểm: Phú Quốc, Kiên Giang (cách trung tâm thành phố khoảng 13km về hướng Đông Bắc)
Giá vé: miễn phí
Giờ mở cửa: 24/24

Vườn quốc gia Phú Quốc
Vườn quốc gia Phú Quốc
Vườn quốc gia Phú Quốc
Vườn quốc gia Phú Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy