Vườn quốc gia Lò Gò - Xa Mát

Vườn quốc gia Lò Gò - Xa Mát là khu rừng mang nhiều nét đặc trưng riêng, đa dạng sinh học với quần thể động, thực vật phong phú. Đặc biệt, nơi đây được công nhận là một trong các vùng chim quan trọng của Việt Nam và trở thành điểm khám phá thu hút du khách đến với Tây Ninh.


Nằm trên địa phận của 4 xã gồm: Tân Lập, Tân Bình, Hòa Hiệp và một phần xã Thạch Tây thuộc huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh, cách thị xã Tây Ninh khoảng 30 km về phía Tây Bắc, Vườn quốc gia Lò Gò - Xa Mát là nơi chuyển tiếp giữa Tây Nguyên và Đông Nam Bộ. Vườn quốc gia có diện tích 18.765 ha được chia thành 3 phân khu gồm: khu bảo vệ nghiêm ngặt, khu phục hồi sinh thái và khu hành chính, dịch vụ.


Ngoài ra còn có một số loài có tên trong sách đỏ Việt Nam như: gõ cà te, giáng hương và mặc nưa. Động vật cũng có rất nhiều loài đang có nguy cơ bị đe dọa. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, mong muốn ngắm nhìn động thực vật một cách chân thực thì hãy đến với khu vườn quốc gia này.



Địa chỉ:
235 QL22B, Thạnh Tây, Tân Biên, Tây Ninh
Hướng dẫn đường đi Vườn quốc gia Lò Gò - Xa Mát:
Du khách có thể thuê xe máy hoặc đi taxi, đi từ TP. HCM theo hướng QL22 sẽ mất 4 giờ đến nơi. Còn một cung đường ĐT784 bạn sẽ mất 4 giờ hơn để đến nơi.


Vườn quốc gia Lò Gò - Xa Mát
Vườn quốc gia Lò Gò - Xa Mát
Vườn quốc gia Lò Gò - Xa Mát
Vườn quốc gia Lò Gò - Xa Mát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy