Khu du lịch Ma Thiên Lãnh

Khu du lịch Ma Thiên Lãnh thuộc địa phận xã Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh được xem là một trong những địa điểm thu hút được du khách gần xa. Đường vào Ma Thiên Lãnh một bên là vách núi sừng sững còn bên kia là vực sâu thăm thẳm. Cảm giác đối nghịch này sẽ càng thu hút du khách đi sâu vào Khu du lịch Ma Thiên Lãnh. Dưới vực sâu là một con suối nhỏ nước chảy róc rách quanh năm với dòng nước trong vắt tinh khôi lấp lánh ánh vàng của lớp cát dưới đáy.


Bên cạnh đó, hệ thống động thực vật nơi đây sẽ làm du khách không thể rời mắt bởi rừng cây cao vút mà cứ ngỡ lạc vào khu rừng trong truyện cổ tích. Khi đến Ma Thiên Lãnh chụp ảnh, bạn có thể cắm trại, tổ chức picnic vào những buổi chiều mát mẻ cũng cực kì thư giãn luôn nhé.


Ma Thiên Lãnh chưa hề có bất cứ sự khai phá nào của con người, nó vẫn giữ vẻ hoang sơ, đường đá uốn lượn, hồ nước mênh mông. Đến đây, bạn có thể nghe rõ tiếng chim hót, tiếng thú rừng, ven đường là đá và dòng suối nước hài hòa cảnh sắc. Còn gì tuyệt bằng một kì nghỉ cuối tuần ở nơi thanh bình này.


Nếu sau những buổi làm việc, chạy deadline mệt mỏi thì đi du lịch sẽ giúp bạn được cảm thấy thoải mái và Khu du lịch Ma Thiên Lãnh sẽ là địa điểm mà bạn chắc chắn nên ghé qua



Địa chỉ:
Xã Thạnh Tân, Tây Ninh
Hướng dẫn đường đi Ma Thiên Lãnh:
cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km. Xuất phát từ thành phố, bạn có thể đi theo Quốc lộ 22A đến ngã ba Trảng Bàng, sau đó đi về tỉnh lộ 782 khoảng 50km là đến địa phận Tây Ninh. Theo đường từ tỉnh lộ 785 đến núi Phụng, chạy thẳng hơn 3km là đến thung lũng Ma Thiên Lãnh.

Khu du lịch Ma Thiên Lãnh
Khu du lịch Ma Thiên Lãnh
Khu du lịch Ma Thiên Lãnh
Khu du lịch Ma Thiên Lãnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy