Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh

Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh chính là cuốn sách dành riêng cho bạn để có thể giao tiếp thành thạo. Đây chính là giải pháp dành riêng cho bạn. Giao tiếp thành thạo sau 4 tháng mà không cần ngồi học với phương pháp học âm thanh.


Tiếng Anh cho người đi làm, cho công việc chứ không phải tiếng Anh học thuật. Learn real English – học qua các tình huống thực tế với 150 bài luyện nghe và các chủ đề giao tiếp hay nhất. Sách cực đẹp, trình bày rất khoa học, hình ảnh minh họa cho bạn thêm cảm hứng học tập. Cuốn sách Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh được thiết kế như một sản phẩm học bằng âm thanh, sao cho ai cũng có thể học được, sách cũng hiệu quả cho cả người muốn học để giao tiếp thực tế trong đời sống và trong công việc.


Hãy nhớ rằng quá trình học tiếng Anh đòi hỏi sự kiên nhẫn và tiến bộ từ từ. Tất nhiên, bạn không thể trở thành một người nói tiếng Anh lưu loát trong một thời gian ngắn. Nhưng nếu bạn lên kế hoạch dành 10 - 15 phút mỗi ngày cho việc học, bạn sẽ nhận thấy rằng khả năng sử dụng tiếng Anh của bạn cải thiện nhanh chóng hơn bạn tưởng.


Link mua hàng: tiki.vn/vua-luoi-vua-ban-van-gioi-tieng-anh-p86756291.html?

Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh
Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh
Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh
Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy