English Grammar In Use

English Grammar In Use là cuốn sách đầu tiên bạn nên thử đọc. Cuốn sách này được xuất bản lần đầu vào năm 1980, là một trong các cuốn sách bán chạy nhất. Năm 2012 sách được tái bản lần cuối với tên English Grammar In Use 4th Edition.


Đây là cuốn sách tổng hợp đầy đủ các cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh. Cuốn sách gồm 145 mục ngữ pháp thông dụng với lối trình bày logic, dễ hiểu. Ở ngay sau mỗi mục chính đều có bài tập test ngay để áp dụng. Phần sau cuốn sách thì có bài tập tổng hợp kiến thức. Đồng thời cuối cuốn sách cũng bao gồm phần đáp án cho các câu hỏi bài tập. Bạn có thể kiểm tra và phát hiện lỗi sai của mình. Đi kèm cùng sách có cả đĩa nghe. Đĩa này dựa trên kiến thức trong sách hỗ trợ phát âm.


English Grammar in Use nổi tiếng với cách tiếp cận thân thiện với người dùng, làm cho nó dễ tiếp cận đối với người học ở các mức độ khác nhau. Nội dung tiến triển từ cơ bản đến các chủ đề ngữ pháp phức tạp hơn, phù hợp cho cả người mới học và người muốn hoàn thiện kỹ năng ngôn ngữ của mình. Tóm lại, đây là cuốn sách giúp các bạn giải quyết các vấn đề về ngữ pháp vô cùng hiệu quả.


Link mua hàng: tiki.vn/english-grammar-in-use-book-w-ans-p22881852.html

English Grammar In Use
English Grammar In Use
English Grammar In Use
English Grammar In Use

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy