Vũ Trụ Trong Vỏ Hạt Dẻ (Stephen Hawking)

Stephen Hawking là một trong những nhà vũ trụ học nổi tiếng nhất, ông cũng từng được mệnh danh là Einstein của thế kỷ 21. Ông đã gây được tiếng vang lớn trong giới khoa học cũng như trên toàn thế giới sau những thành quả mà ông đem lại cho nhân loại về công cuộc nghiên cứu hố đen - một nhân tố điển hình trong vũ trụ. Vũ Trụ Trong Vỏ Hạt Dẻ là một trong những cuốn sách mà ông đã từng viết về vũ trụ.


Đây là cuốn sách giải thích về vũ trụ và về những nghiên cứu liên quan thông qua lý thuyết vật lý. Nó chắc chắn là một cuốn sách khoa học phi thường cho những ai đam mê tìm hiểu, khám phá về vũ trụ, vật lý. Vũ Trụ Trong Vỏ Hạt Dẻ là tác phẩm đạt giải Aventis dành cho sách khoa học vào năm 2002 và đã bán được 10 triệu ấn bản trên thế giới.


Bằng cách viết dí dỏm và dễ tiếp cận, ông dẫn dắt chúng ta vào hành trình khám phá những bí mật của vũ trụ - từ siêu trọng lượng đến siêu đối xứng, từ thuyết lượng tử đến thuyết M, từ phép chụp ảnh giao thoa laser đến tính hai mặt (tính đối ngẫu).

Ông để chúng ta lại đằng sau hậu trường của một trong những cuộc phiêu lưu trí tuệ hấp dẫn nhất của ông khi ông tìm cách kết nối Thuyết tương đối tổng quát của Einstein với ý tưởng về những lịch sử đa dạng của Feynman vào trong một thuyết thống nhất hoàn chỉnh, một thuyết sẽ giải thích mọi thứ xảy ra trong vũ trụ.

Đây là quyển sách cần thiết cho tất cả chúng ta, những người muốn tìm hiểu vũ trụ chúng ta đang sống. “Cách viết gãy gọn về bản chất của khoa học và vũ trụ… Giáo sư Hawking quả là một thiên tài.


Link mua sách: https://tiki.vn/vu-tru-trong-vo-hat-de-tai-ban-2018-p1565659.html

Tác giả Stephen Hawking
Tác giả Stephen Hawking
Vũ Trụ Trong Vỏ Hạt Dẻ (Stephen Hawking)
Vũ Trụ Trong Vỏ Hạt Dẻ (Stephen Hawking)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy