Tư Duy Nhanh Và Chậm (Daniel Kahneman)

Daniel Kahneman đạt giải thưởng Nobel Kinh tế năm 2002, là tác giả của cuốn sách Tư Duy Nhanh Và Chậm. Đây là một cuốn sách xuất sắc bàn về sự sai lệch trực giác và những giới hạn của đầu óc con người. Nổi bật với những chi tiết rõ nét, trình bày chân thực và lối truyền đạt nhẹ nhàng của tác giả, "Tư Duy Nhanh Và Chậm" là một cuốn sách đáng đọc cho những ai muốn hiểu rõ hơn về hành vi, tư duy của bản thân mình.


Cuốn sách được đánh giá là “kiệt tác” trong việc thay đổi hành vi của con người, Tư Duy Nhanh Và Chậm đã dành được vô số giải thưởng danh giá, lọt vào Top 11 cuốn sách kinh doanh hấp dẫn nhất. Đã có rất nhiều cuốn sách nói về tính hợp lý và phi lý của con người trong tư duy, trong việc đánh giá và ra quyết định, nhưng Tư Duy Nhanh Và Chậm được Tạp chí Tài chính Mỹ đánh giá là “kiệt tác”.


Tư Duy Nhanh Và Chậm đáp ứng hai tiêu chí của một cuốn sách hay, thứ nhất nó thách thức quan điểm của người đọc, thứ hai, nó không phải là những trang sách với những con chữ khô cứng mà nó vô cùng vui nhộn và hấp dẫn. Không nghi ngờ gì nữa, đây là cuốn sách hàn lâm dành cho tất cả mọi người!


Link mua sách: tiki.vn/tu-duy-nhanh-va-cham-ban-moi-nhat-2020-p93249305.html

Cuốn sách sẽ làm ta thay đổi cách nhìn về hành động, tư duy của con người
Cuốn sách sẽ làm ta thay đổi cách nhìn về hành động, tư duy của con người
Tư Duy Nhanh Và Chậm (Daniel Kahneman)
Tư Duy Nhanh Và Chậm (Daniel Kahneman)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy