Vũ Kiều Oanh Beauty Spa Clinic

Môi là để cười, môi xinh cuốn hút, môi để giết người đối diện,... Với việc tiêm filler môi sẽ giúp đôi môi có đường viền rõ ràng, trông mềm mại và căng mọng hơn cũng như đẩy phần nhân trung lên cao hơn và làm người sử dụng có thể trẻ ra thêm vài tuổi. Tiêm filler sẽ cho kết quả ngay mà không cần nghĩ dưỡng, nếu bạn tìm kiếm 1 giải pháp khiến đôi môi căng mọng gợi cảm nhanh chóng thì có thể chọn phương pháp này.


Bạn có thể tham khảo các dáng môi cơ bản:

  • Tiêm môi tim tự nhiên, tạo độ căng mọng cho những đôi môi mỏng, khắc phục tình trạng da nhăn vùng môi nhiều.
  • Tiêm môi tều sexy thích hợp cho những bạn thích phong cách môi Châu Âu.
  • Tiêm môi cherry tạo khoé cười dành cho những bạn có khoé miệng hướng xuống dưới, sang ngang làm cho đôi môi buồn và kém tươi tắn. Và để khắc phục tình trạng trên thì bằng các dụng cụ chuyên dụng Filler sẽ được tiêm vào mỗi bên khoé miệng bằng kĩ thuật tiêm " rẻ quạt " để kéo khoé miệng tạo môi cười. Môi dưới sẽ được tiêm tạo hình căng mọng và trở lên tươi tắn hơn.

Chỉ 1 chút filler tạo hình thôi đã làm đôi môi căng mọng quyến rũ hơn rất nhiều. Tiêm môi không phải là tiêm cho dày mà tiêm tạo hình cho cân đối. Không phải kĩ thuật tiêm môi ai cũng giống nhau. Nó là cả 1 nghệ thuật và thẩm mĩ. Và nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về một địa chỉ tiêm môi đẹp, uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng thì Vũ Kiều Oanh Beauty Spa Clinic cũng là một gợi ý không tồi.


Giờ đây nàng không phải ước mơ nữa bởi Kiều Oanh Beauty Spa & Clinic sẽ giúp nàng có được đôi môi như mong muốn với dịch vụ tiêm filler môi hiệu quả nhanh chóng duy trì và dài lâu. Khi filler được tiêm vào môi sẽ lập tức thay đổi dáng môi đẹp theo ý bạn mong muốn. Dù là môi trái tim mềm mại, môi baby yêu kiều hay môi tây quyến rũ, môi tự nhiên - Chỉ mất 15 phút, Vũ Kiều Oanh Beauty Spa Clinic sẽ biến bạn thành mỹ nhân vạn người mê.


Đã có không ít các trường hợp muốn làm đẹp nhưng lại ham rẻ, các chị em lại tìm phải các cơ sở thẩm mỹ không uy tín. Vì muốn lợi nhuận cao nên các cơ sở ấy chọn những loại filler giá rẻ, không rõ nguồn gốc nên gây ra những hậu quả không lường, dẫn đến tình trạng "tiền mất, tật mang" cho rất nhiều các khách hàng. Tự tin là một trong những địa chỉ làm đẹp, uy tín nhất, Kiều Oanh Beauty Spa & Clinic đảm bảo sẽ không khiến bất cứ vị khách nào phải thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 130 Lý Tự Trọng, P. Thanh Bình, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0966 893 345
Fanpage: www.facebook.com/vukieuoanhclinic/
Vũ Kiều Oanh Beauty Spa Clinic
Vũ Kiều Oanh Beauty Spa Clinic
Vũ Kiều Oanh Beauty Spa Clinic
Vũ Kiều Oanh Beauty Spa Clinic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy