Kiều Trinh Beauty Center

top 8
Phương Trinh

Những chất làm đầy (filler) được sử dụng phổ biến trong công nghệ tiêm thẩm mỹ môi hiện đại đều được làm từ Hyaluronic Acid (HA), một chất tự nhiên có trong cơ thể người. Vì là một chất mà cơ thể người có thể tự nhiên sản sinh ra nên khi ta tiêm HA vào môi, cơ thể ta sẽ dễ dàng tiếp nhận nó mà không có phản ứng tiêu cực nào. Vậy bạn đã có sự lựa chọn nào về một địa chỉ tiêm môi đẹp và uy tín nhất Đà Nẵng chưa? Nếu chưa hãy để Toplist giúp bạn với lời gợi ý về Kiều Trinh Beauty Center.


Tiêm môi là một kỹ thuật khó, tạo ra được khuôn môi đẹp phù hợp với từng khuôn mặt càng khó hơn... nhưng đừng lo lắng vì những việc khó ấy đều được Kiều Trinh Beauty Center thực hiện một cách dễ dàng.


Bên cạnh đó, một ưu điểm khác không thể chối cãi của các loại filler có nguồn gốc được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc bên Kiều Trinh Beauty Center chính là khi được tiêm vào môi, nó tạo cảm giác vô cùng mềm mại, tự nhiên mà ngay cả khi sờ vào, bạn cũng không thấy khác gì môi "xịn".


Tùy thuộc vào dáng môi bạn muốn, như môi trên hơi vén hay dày hơn ở phần giữa môi, sẽ biết điều chỉnh cách tiêm để mang đến kết quả chuẩn xác nhất và mang đến cho bạn 1 bờ môi CĂNG MỌNG CHUẨN CHÂU ÂU, xác định vị trí để đưa mũi tiêm ở bên ngoài viền môi có kỹ thuật bởi cách này sẽ giảm thiểu tối đa tình trạng thâm tím trên môi sau đó.


Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Kiều Trinh Beauty Center. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi khi "vẫn là bạn nhưng đẹp hơn".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 182 Phan Châu Trinh, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0901 142 222
Fanpage: www.facebook.com/kieutrinhdichvu
Trinh Beauty&Clinic
Trinh Beauty&Clinic
Trinh Beauty&Clinic
Trinh Beauty&Clinic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy