Vũ Khắc Tiệp Official

Khi quyết định làm kênh Youtube, Vũ Khắc Tiệp đã khẳng định anh sẽ chỉ làm vlog du lịch sang chảnh, đây chính là điểm khác biệt của kênh Vũ Khắc Tiệp Official so với những travel blogger khác. Vũ Khắc Tiệp nói du lịch bình dân thì nhiều người đã làm nhan nhản và họ làm tốt hơn anh nhiều.


Không chỉ chi tiền đến những nơi đất đỏ, sang chảnh bậc nhất thế giới, Vũ Khắc Tiệp còn bao nguyên một ê kíp bao gồm quay phim, chụp ảnh, dựng phim, thậm chí cả make-up. Chính vì thế những video của Vũ Khắc Tiệp lúc nào cũng ‘lung linh là lên luôn', được quay bằng những thiết bị chuyên nghiệp bao gồm cả flycam, được cắt dựng, chỉnh màu, thêm hiệu ứng, lời bình cực công phu. Không một dấu vết của sự xấu xí nào được phép xuất hiện trong những video của Tiệp. Video của Tiệp lúc nào cũng phải đẹp đẽ, sang trọng, xứng tầm đẳng cấp của một travel blogger nhiều tiền. Nếu muốn chiêm ngưỡng những nơi đẹp nhất hành tinh, hãy đến với kênh của Vũ Khắc Tiệp. Bên cạnh yếu tố sang chảnh, đắt đỏ, blogger này còn giới thiệu đến người xem những nơi có phong cảnh tuyệt đẹp, những nơi mà không nhiều người có cơ hội trải nghiệm.


Vũ Khắc Tiệp thường ưa chuộng những resort, khách sạn theo mô hình du lịch sinh thái, kết hợp hài hòa với cảnh quan thiên nhiên và có nhiều hoa, cây xanh. Anh khiến người xem trầm trồ với thiên đường hạ giới Maldives, bãi biển đẹp nhất châu Á Palawan, thiên đường Positano – Ý, xứ sở thần tiên Cappadocia – Thổ Nhĩ Kỳ, khách sạn với bể bơi nước nóng số 1 Iceland,… Nếu muốn ngắm cảnh đẹp, muốn được mở mang tầm mắt về những nơi sang chảnh, đắt đỏ nhất thế giới thì hãy xem kênh của Tiệp nhé các bạn.


Kênh youtube: youtube.com/results?search_query=Vũ+Khắc+Tiệp+Official

Vũ Khắc Tiệp Official
Vũ Khắc Tiệp Official
Vũ Khắc Tiệp Official

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy