Trần Việt Phương – Travel blogger và Founder Yêu Máy Bay

Sau khi trình làng tác phẩm đầu tay “Chạm ngõ thiên đường”, Trần Việt Phương (nickname: Travip) đã giã từ sự nghiệp viết lách để thực hiện niềm đam mê lớn nhất của mình chính là làm một travel blogger du lịch toàn thời gian.


Và hành trình trở thành một travel blogger nổi tiếng như bây giờ của anh thực không dễ dàng gì. Giai đoạn đầu, anh gặp phải muôn vàn khó khăn nhưng chưa bao giờ anh có ý định từ bỏ. Cuối cùng, những nỗ lực, công sức của anh cũng đã được đền đáp xứng đáng khi mà website du lịch, kênh youtube và trang facebook Yêu Máy Bay do anh sáng lập nhận được được nhiều người biết đến và yêu thích. Đồng thời, những kinh nghiệm du lịch mà anh chia sẻ cũng là bài học hữu ích cho nhiều bạn trẻ Việt ưa xe dịch.


Tất nhiên, chẳng có con đường nào trải đầy hoa hồng, con đường trở thành một travel blogger cũng vậy. Giai đoạn đầu đầy rẫy những khó khăn, nhưng chính nhờ sự kiện trì và nghiêm túc trong công việc đã giúp Travip gặt hái được nhưng thành công xứng đáng. Giờ đây website, youtube và facebook Yêu Máy Bay do anh sáng lập nhận được hàng chục ngàn lượt yêu thích và theo dõi.

“Tôi đã tiên liệu trước được những khó khăn mà mình vấp phải. Không ngờ, những khó khăn đó khắc nghiệt hơn là tôi tưởng. Khó khăn thì nhiều nhưng tự bản thân tôi luôn tâm niệm rằng tôi đã quyết định đi theo con đường này thì tôi phải đi theo đến cùng”, Travip nói thêm.



Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC6iYLWyzdYKMpnWbplhBrxg

Trần Việt Phương – Travel blogger và Founder Yêu Máy Bay
Trần Việt Phương – Travel blogger và Founder Yêu Máy Bay
Trần Việt Phương – Travel blogger và Founder Yêu Máy Bay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy