Vovinam – Việt Võ Đạo

Vovinam – Việt Võ Đạo là môn võ do Việt Nam sáng lập, tổng hợp sức mạnh tay và chân, phù hợp với thể trạng của người Việt Nam, đòn đánh vô cùng đẹp mắt. Những đòn kẹp chân của Vovinam trở thành đòn đặc trưng khiến Vovinam – Việt Võ Đạo trở nên nổi tiếng trên khắp thế giới. Những bài tập chân trong môn võ này rất được các học viên tập trung kỹ lưỡng.


Vovinam được phát triển dựa trên môn Vật cổ truyền Việt Nam, kết hợp với những tinh hoa của các môn phái võ thuật ngoại quốc như: Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản. Dựa trên nguyên lý Cương Nhu Phối Triển.

Là môn võ mang tính thực chiến và dùng để tự vệ, hầu hết các bộ phận đều có thể làm vũ khí mạnh mẽ, môn sinh Vovinam được tập luyện những đòn thế tay không, cùi chỏ, chân, gối cho đến các loại vũ khí như kiếm, đao, mã tấu, dao, côn, quạt... Ngoài ra, môn sinh còn được học cách đối phó với vũ khí bằng tay không, các lối phản đòn, khóa gỡ và các đòn vật.


Khi học Vovinam – Việt Võ Đạo, người học không chỉ học các đòn đánh mà còn học lý thuyết võ đạo, tạo nền tảng phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần theo đúng tinh thần võ đạo. Hiện nay, Vovinam đã phát triển ở nhiều nước trên thế giới, nhiều người đã tìm về đất tổ Việt Nam để học và môn võ này cũng đã được đưa vào SEAGAME.


Ưu điểm:

  • Thể chất rắn rỏi và khả năng tự vệ tốt, tự tin trước mọi hoàn cảnh.
  • Vovinam vừa có nhu, vừa có cương. Những đòn thế khóa gỡ giúp cho các em nữ phản kháng lại đối phương khi bị tấn công, có thể tự vệ cho bản thân như khi bị nắm tay, nắm tóc, khóa cổ, tấn công từ đằng sau. Vì vậy Vovinam rất phù hợp với phái nữ.
  • Điềm tĩnh, nhu mì hơn.
  • Trưởng thành và mạnh mẽ hơn.
Vovinam – Việt Võ Đạo
Vovinam – Việt Võ Đạo
Vovinam – Việt Võ Đạo
Vovinam – Việt Võ Đạo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy