Vòng Eo 56

Vòng Eo 56 là bộ phim dựa trên câu chuyện thật của cuộc đời người mẫu Ngọc Trinh, đang tạo ra tranh luận về lối sống trong giới trẻ, nhất là các bạn nữ: Muốn đổi đời, không cần tài năng hay phấn đấu học tập, chỉ cần đẹp, ngoan, có người dẫn dắt và... tìm đại gia. Câu chuyện tranh luận trên mạng cũng bắt đầu từ đây: Phải chăng một bộ phận giới trẻ hiện nay đều muốn trở thành Ngọc Trinh - có nhà, có tiền cho gia đình nhờ sắc đẹp, nhờ người yêu giàu có.


Nhân vật Trinh sống một tuổi thơ nghèo túng bên người cha bệnh tật - chỉ có thể kiếm sống bằng nghề chạy xe ôm, bán vé số, bất lực nhìn cả nhà loay hoay trong cảnh khổ. Một người mẹ thương con nhưng cũng không biết làm gì ra tiền để chống đỡ cho ngôi nhà tuềnh toàng, dột nát, cho những lần đòi nợ không dám ngẩng mặt nhìn chủ nợ quát tháo...Cảm giác nghèo không phải cái tội, nhưng nghèo thì nhục lắm đã được khắc họa sắc nét trên phim. Những chi tiết rất đời đó gợi nhắc về vùng quê miền Tây Nam bộ, nơi không thiếu những tình cảnh như thế. Dù gia cảnh túng quẫn, nhân vật Trinh và chị gái của cô đã thoát được cảnh "lấy chồng Đài Loan" bởi tình yêu thương và sự quyết tâm bảo vệ gia đình của người cha nghèo mà không hèn. Tình cảm gia đình, tình anh em, hàng xóm... được miêu tả trong phim khá dung dị.


Ngoài không gian làng quê, phim còn mang đến một thế giới hào nhoáng của thị thành với thế giới người mẫu, thời trang đầy cám dỗ. Ở đó có những người mẫu luôn khao khát làm nghề bằng lao động chân chính, nhưng cũng có những người sẵn sàng bán thân để đổi đời.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm phát hành: 2016

Diễn viên: Ngọc Trinh, Hồ Vĩnh Khoa, Lương Mạnh Hải, Tú Vi,..

Điểm IMDb: 5,6

Phim Vòng Eo 56
Phim Vòng Eo 56
Phim Vòng Eo 56
Phim Vòng Eo 56

Top 9 Phim hay nhất của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng

  1. top 1 Bố Già
  2. top 2 Khi Con Là Nhà
  3. top 3 Hot Boy Nổi Loạn 2
  4. top 4 Vòng Eo 56
  5. top 5 Con Ma Nhà Họ Vương
  6. top 6 Vừa Đi Vừa Khóc
  7. top 7 Đẹp Từng Centimet
  8. top 8 Nụ Hôn Thần Chết
  9. top 9 Những Cô Gái Chân Dài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy