Hot Boy Nổi Loạn 2

Hot Boy Nổi Loạn 2 là bộ phim bộ phim kể tiếp về câu chuyện nhân vật Lam quay trở lại Sài Gòn để tiếp tục làm trai "đứng đường" sau 4 năm tìm kiếm Khôi trong vô vọng. Tại đây, anh gặp lại Long. Long cũng từng làm đĩ và thầm yêu Lam. Tưởng rằng Lam đã chết, Long bỏ nghề nhưng không bỏ đi thứ tình cảm đơn phương của mình. Bên cạnh đó, phim còn giới thiệu thêm một nhân vật khác nữa tên Cuội, lại là một người thầm yêu Long đơn phương. Việc Lam gặp được cả Long và Cuội, làm người xem tưởng rằng sẽ được chứng kiến một câu chuyện tay 3 đầy bi đát và khổ sở. Nhưng không, Lam chỉ xuất hiện, để ngủ với Cuội, sau đó làm cho Long ghen tức. Để rồi lúc sau, Long đấm vào mặt Cuội, làm Cuội giận dỗi bỏ về quê. Trước đó, cũng chỉ vì tỏ tình với Long, bị khước từ Cuội cũng đã bỏ về quê. Rồi sau đó, câu chuyện lại quay về với Lam và hành trình anh lang thang khắp mọi nơi.


Chưa dừng lại ở đây, Lam còn là một nhân vật rất thích triết lý, gặp ai cũng răn dạy sống làm sao cho tốt, trong khi Lam thì vẫn y nguyên. Trong phim, người xem còn được giới thiệu đến gia đình của Lam, anh có mẹ và em gái sống cùng bố dượng. Biết bố dượng luôn thẳng tay đánh đập em và mẹ mình, nhưng Lam lại quyết định chỉ gửi tiền về và rồi nhờ hàng xóm giải quyết hộ câu chuyện bạo lực gia đình của mình. Chẳng phải với một người hay thích dạy bảo người khác như Lam, đây là một việc khá buồn cười hay sao.


Nói những điều trên, để thấy rằng khi xem Hot Boy Nổi Loạn 2, phim có quá nhiều sạn, có quá nhiều thứ không được thể hiện một cách rõ ràng. Cả bộ phim là một chuỗi những sự kiện bạo lực, lừa gạt, những mối tình qua lại hời hợt và thể hiện bằng những câu thoại vô căn cứ.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm phát hành: 2017

Diễn viên: Lương Mạnh Hải, La Quốc Hùng, Trần Huy Anh,..

Điểm IMDb: 5,9

Hot Boy Nổi Loạn 2
Hot Boy Nổi Loạn 2

Top 9 Phim hay nhất của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng

  1. top 1 Bố Già
  2. top 2 Khi Con Là Nhà
  3. top 3 Hot Boy Nổi Loạn 2
  4. top 4 Vòng Eo 56
  5. top 5 Con Ma Nhà Họ Vương
  6. top 6 Vừa Đi Vừa Khóc
  7. top 7 Đẹp Từng Centimet
  8. top 8 Nụ Hôn Thần Chết
  9. top 9 Những Cô Gái Chân Dài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy