Vòng đeo tay


Những chiếc vòng tay luôn là một điểm nhấn của các cô nàng trong ngày hè mỗi khi bước ra đường. Những chiếc vòng tay được làm từ chất liệu giả da thân thiện, màu sắc trẻ trung thu hút và hơn hết được đính bằng những hạt cườm đang rất được bạn trẻ yêu thích. Có nhiều vòng tay vốn là một sợi dây dài được xoắn thành nhiều vòng khiến người đeo có cảm giác mình đang mang nhiều hơn một chiếc vòng. Những kiểu dáng vòng to bản dành cho những bạn gái năng động và yêu thích sự nổi bật cùng những gam màu tươi sáng và sặc sỡ.


Ngoài ra, nếu bạn yêu thích những trang phục nhẹ nhàng và nữ tính hơn hãy chọn ra cho mình những kiểu to bản nhưng được làm từ những chất liệu kim loại nhẹ. Khi đó nó sẽ tạo ấn tượng bởi độ bóng sáng trên đôi tay với những chi tiết hạt đính lấp lánh, sẽ trở thành điểm nhấn tuyệt vời cùng những bộ trang phục chất liệu voan mỏng, gam màu trầm.


Còn những vòng nhỏ nhắn, xinh xắn gộp chung lại thành bộ vòng tay thật bắt mắt sẽ phù hợp cho những ai muốn thể hiện cá tính riêng nhưng lại không kém sự nhẹ nhàng. Đừng quên bạn vẫn còn những kiểu dáng vòng dây thanh mảnh, nhẹ nhàng dành cho những bạn gái nhỏ nhắn và hơi gầy một chút. Những kiểu vòng nhiều lớp xếp tầng như ngọc trai, dạng dây nối khúc lấp lánh đi cùng những chiếc váy nhẹ nhàng sẽ nâng điểm nữ tính trong bạn nên rất nhiều.

Một loại vòng đeo tay đơn giản
Một loại vòng đeo tay đơn giản
Vòng đeo tay phát quang
Vòng đeo tay phát quang

Top 12 phụ kiện mùa hè được chị em yêu thích nhất

  1. top 1 Nón vành rộng
  2. top 2 Kính mắt
  3. top 3 Túi xách
  4. top 4 Khăn Turban hoặc headband
  5. top 5 Sandal
  6. top 6 Giày sneaker
  7. top 7 Khuyên tai cỡ lớn
  8. top 8 Vòng đeo tay
  9. top 9 Mũ Snapback
  10. top 10 Đồng hồ
  11. top 11 Dép xỏ ngón
  12. top 12 Áo trắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy