Kính mắt


Kính mắt là một phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp trong những ngày hè nắng. Cùng với những xu hướng thời trang mới nhất, các mẫu kính mắt cũng thay đổi phong cách mới, thật đẹp và thật lạ. Nó phù hợp với từng style thời trang riêng của mỗi người. Kính nhựa mắt to vuông, kính mặt gương, kính mắt chuồn chuồn, kính "cat eye"... là những loại kính mắt mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này.


Kính nhựa mắt to vuông: Với kiểu dáng khá trẻ trung, mắt kính to và gọng kính bọc ngoài khiến cho gương mặt bạn trở nên thanh thoát hơn. Kính nhiều màu sắc với nhiều phong cách khác nhau, từ màu cánh gián cổ điển đến kiểu kính gọng trắng mắt nâu trẻ trung và thời trang tô điểm thêm cho một mùa hè năng động.


Kính mặt gương: Tạo nên cơn sốt trong thời gian gần đây. Kính mặt gương nhanh chóng được sao Hollywood sử dụng như một trào lưu sành điệu mới. Ngay sau đó, sao Việt cũng cập nhật mốt này và biến nó trở thành xu hướng phụ kiện không thể thiếu cho phong cách street style. Các tín đồ thời trang Việt cũng tỏ ra thích thú trước xu hướng phụ kiện này và luôn biến chúng trở thành một phần không thể thiếu của những set đồ.


Kính mắt chuồn chuồn: Đã không còn quá xa lạ với các chị em trong những năm trở lại đây nhưng hè năm nay với những cách điệu khá táo bạo về kiểu dáng, kiểu kính này lại trở thành tiêu điểm thời trang phụ kiện ngày hè. Mắt kính chuồn chuồn được làm to và điệu hơn với kiểu bọc gọng màu rất trẻ trung và hiện đại. Bạn có thể chọn kiểu kính ốp gọng vòng quanh hoặc ốp gọng một nửa mắt kính tùy thích. Kiểu mắt kính to rất phù hợp với gương mặt bầu bĩnh hoặc trái xoan.


Kính "cat- eyes": "Đánh gục" tất cả những cô nàng cá tính nhất. Không chỉ có dáng mắt kính lạ, kiểu kính thiết kế tinh tế này khiến bạn trông thật thời trang và ấn tượng. Với cách lựa chọn màu cho gọng kính khác nhau, bạn có thể dùng kính "cat eyes" với tất cả các trang phục công sở và đi chơi nếu muốn. Những kiểu kính "cat eyes" gọng màu thường kết hợp với trang phục đi chơi, đi biển trẻ trung. Còn kính với tông màu trầm như: Nâu, đen lại được phái đẹp công sở ưa chuộng.

Kính mặt gương
Kính mặt gương
Kính
Kính "Cat eye"

Top 12 phụ kiện mùa hè được chị em yêu thích nhất

  1. top 1 Nón vành rộng
  2. top 2 Kính mắt
  3. top 3 Túi xách
  4. top 4 Khăn Turban hoặc headband
  5. top 5 Sandal
  6. top 6 Giày sneaker
  7. top 7 Khuyên tai cỡ lớn
  8. top 8 Vòng đeo tay
  9. top 9 Mũ Snapback
  10. top 10 Đồng hồ
  11. top 11 Dép xỏ ngón
  12. top 12 Áo trắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy