Top 8 Mẫu xe ô tô hạng sang cỡ lớn được người Việt ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Mercedes-Benz S-Class
  2. top 2 BMW 7-series
  3. top 3 Audi A8
  4. top 4 Lexus LS
  5. top 5 Genesis G90
  6. top 6 KIA K900
  7. top 7 Volvo S90
  8. top 8 Jaguar XJL

Volvo S90

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu xe cao cấp đến từ Đức, Anh hay Nhật Bản. Volvo S90 có chiều dài tổng thể dài nhất phân khúc, lên tới 4.963 mm (rộng 1.879 mm, cao 1.443 mm, trục cơ sở dài 2.941 mm). Nhìn từ bên hông ta dễ dàng nhận thấy chiều dài ấn tượng của xe nhờ thiết kế mui xe dài và thoải, kết hợp nóc xe thuôn mượt như một chiếc coupe 4 cửa. Chưa hết, các kỹ sư Volvo còn thiết kế một đường gờ chạy dọc sườn xe, kết nối 2 cụm đèn pha và đèn hậu. Chi tiết này kết hợp với tấm nẹp mạ crôm bên dưới giúp nhấn mạnh chiều dài gần 5 mét của xe và tạo ra vẻ khỏe khoắn, đĩnh đạc và bề thế cần thiết cho 1 chiếc sedan hạng sang.


Phong cách thiết kế Scandinavia được thể hiện rõ ràng ở nội thất xe. Khoang cabin của chiếc Volvo S90 Inscription mà chúng tôi trải nghiệm mang đến cảm giác thoải mái, tiện dụng và rộng rãi cho từng hành khách trên xe, một cảm giác giống như bạn đang bước vào một ngôi nhà của người Thụy Điển, nơi mà sự tinh tế, tối giản và thanh lịch được thể hiện qua từng món đồ nội thất, từng đồ đạc bằng thủy tinh trang trí trong phòng. Sự tinh tế đậm chất Scandinavia còn được thể hiện ở lá cờ Thụy Điển nho nhỏ gắn ở vai ghế phụ phía trước, kính chiếu hậu trung tâm không viền tuyệt đẹp, có tích hợp la bàn điện tử, vòi phun nước rửa kính tích hợp ngay trên cần gạt và nhất là chiếc chìa khóa thuộc hàng đẹp nhất trong thế giới xe, được bọc da trùng với màu da nội thất.


Có lẽ không cần nhắc đến việc Volvo S90 có bao nhiêu túi khí, có ABS, EBD, ESC hay không, đơn giản vì đó là những thứ quá cơ bản và xét về mặt an toàn, có lẽ không hãng xe nào làm tốt như Volvo. Nên nhớ rằng Volvo là hãng xe đóng góp cho thế giới những thiết bị an toàn và thân thiện với môi trường như dây an toàn 3 điểm, bầu lọc khí thải (catalytic converter), túi khí bên hông ghế, hệ thống bảo vệ 2 bên (SIPS) bao gồm khung xe chịu lực và túi khí rèm, tựa đầu giảm chấn thương cổ (whiplash) v.v.. Nhờ sự phấn đấu hướng đến những chiếc xe an toàn hơn của Volvo, mọi người mua xe đều được hưởng lợi từ những trang bị an toàn tưởng chừng như rất căn bản trên mọi chiếc xe hiện nay.

Volvo S90
Volvo S90
Volvo S90

Top 8 Mẫu xe ô tô hạng sang cỡ lớn được người Việt ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Mercedes-Benz S-Class
  2. top 2 BMW 7-series
  3. top 3 Audi A8
  4. top 4 Lexus LS
  5. top 5 Genesis G90
  6. top 6 KIA K900
  7. top 7 Volvo S90
  8. top 8 Jaguar XJL

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy