Top 8 Mẫu xe ô tô hạng sang cỡ lớn được người Việt ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Mercedes-Benz S-Class
  2. top 2 BMW 7-series
  3. top 3 Audi A8
  4. top 4 Lexus LS
  5. top 5 Genesis G90
  6. top 6 KIA K900
  7. top 7 Volvo S90
  8. top 8 Jaguar XJL

Jaguar XJL

Jaguar có phong cách thiết kế thanh lịch, sang trọng toát lên từ những chi tiết nhỏ nhất, tạo thành đặc trưng riêng. Đối với dòng xe XJ, đặc biệt là bản Jaguar XJL 2019, có kích thước tổng thể 5255 x 1900 x 1460 mm, dáng xe rất dài, thấp, với những đường dập nổi trên thân, tạo cảm giác dũng mãnh như loài báo. Lưới tản nhiệt hình thang mạ crom viền bạc tinh tế, hơn cả là cụm đèn trước thiết kế mỏng, sống động như một đôi mắt với đèn pha được viền bằng hai dải LED hình chữ J kép đặc trưng. Hốc gió bên dưới hài hoà với hai bên tạo điểm nhấn bằng chi tiết ốp crom sang trọng. Các mẫu Jaguar XJ đều được trang bị đèn pha Bi-LED hiện đại, hỗ trợ tự động điều chỉnh góc chiếu cốt/ pha và mở rộng góc chiếu hai bên khi xe vào cua, đảm bảo tầm nhìn rộng hơn cho người lái.


Xe Jaguar XJ 2019 có thiết kế khoang hành khách rộng rãi với chiều dài cơ sở vào hàng bậc nhất trong phân khúc, ngoài ra, xe cũng lắp đặt cửa sổ trời kép phía trên, cho phép không gian mở ra khi cần thiết, tăng cường trải nghiệm sang trọng cho người dùng. Táp lô bọc da cao cấp, với thiết kế đơn giản, tinh tế, tập trung vào bảng điều khiển trung tâm, sử dụng các chi tiết hình tròn viền bạc như cửa gió, tay lái, đồng hồ analog, các núm điều khiển,… Ghế ngồi trong xe được thiết kế rộng rãi với phần ôm hai bên cánh tay, hàng ghế trước tích hợp 5 chế độ massage, nhớ 3 vị trí và làm mát riêng trong khi hàng ghế sau cũng hỗ trợ khả năng gập ngả tiêu chuẩn hàng không, chỉnh điện, 3 chế độ massage và nhớ 2 vị trí, giải trí với 2 màn hình phụ và bàn làm việc cũng như bảng điều khiển riêng.


Jaguar lắp đặt cảm biến và camera lùi 360 độ ở xung quanh xe, giúp cho việc quan sát các vật cản dễ dàng hơn, cộng với hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động, giúp cho việc đỗ xe trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, Jaguar XJ cũng được trang bị tính năng giám sát điểm mù và cảm biến nhận biết các phương tiện vượt lên nhằm giúp người lái kiểm soát tốt hơn. Một trong những điểm nhấn của xe là hệ thống nhận diện biển báo tốc độ để người lái điều chỉnh cho phù hợp. Sở hữu một thiết kế thanh lịch, lôi cuốn đầy hấp dẫn cùng những tiện nghi đẳng cấp, khối động cơ mạnh mẽ song Jaguar vẫn là một cái tên còn khá xa lạ với người dùng Việt Nam, cộng với mức giá bán cao, đặc biệt là phiên bản cao cấp XJ, nên xe khó lòng cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước Đức. T

Jaguar XJL
Jaguar XJL
Jaguar XJL

Top 8 Mẫu xe ô tô hạng sang cỡ lớn được người Việt ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Mercedes-Benz S-Class
  2. top 2 BMW 7-series
  3. top 3 Audi A8
  4. top 4 Lexus LS
  5. top 5 Genesis G90
  6. top 6 KIA K900
  7. top 7 Volvo S90
  8. top 8 Jaguar XJL

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy