Vô địch thật tịch mịch

“Vô địch thật tịch mịch” lấy bối cảnh chính là không gian quá khứ đầy chết chóc, máu chảy thành sông. Chàng trai tên Lâm Phàm sau một lúc chơi game quá mệt mỏi đã ngủ gục trên bàn và tỉnh dậy với sự ngỡ ngàng khi chính mình đã xuyên không về một thế giới hoàn toàn khác so với thực tại.

Cốt truyện xoáy sâu vào công cuộc tu luyện trở thành một cường giả của nhân vật chính Lâm Phàm khi thức dậy trong thân phận của một đệ tử cùng tên của Viêm Hoa Tông.

Ban đầu, anh vô cùng hoang mang khi chứng kiến cảnh tượng máu chảy thành sông, xác người la liệt xung quanh. Thế nhưng, sau khi bị đâm 1 kiếm, anh nhận ra chính bản thân mình có phần thưởng từ hệ thống cực kỳ siêu nhiên đó là Bất tử chi thân.

Với khả năng này, chỉ sau 10s là Lâm Phàm đã có thể hồi sinh đầy máu và có thể hoàn toàn miễn nhiễm với đau đớn. Tuy nhiên, không vì thế mà nhân vật chính không phải trải qua những thăng trầm, gian khổ cùng tu luyện để qua được map.

Liệu hành trình của Lâm Phàm sẽ đi về đâu, liệu anh có thể hoàn toàn thành công vượt qua mọi thử thách? Cùng đón xem Vô địch thật tịch mịch để theo dõi ngay cốt truyện hấp dẫn nhé!


Tác giả: Tân Phong

Thể loại: Hệ thống, huyền huyễn, xuyên không

Nhân vật chính: Lâm Phàm

Độ dài: 1236 chương truyện

Chấm điểm: 8.4/10

Link đọc: https://truyenfull.vn/vo-dich-that-tich-mich/

Vô địch thật tịch mịch
Vô địch thật tịch mịch
Vô địch thật tịch mịch
Vô địch thật tịch mịch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy