Hệ Thống Chưởng Môn

Truyện kể về nhân vật Diệp Thần kiếp trước là đệ nhất sát thủ thời Hoa Hạ, sau khi chết hắn liền trọng sinh nhấp vào xác một chưởng môn phái – một người không may bị chết khi chưa kịp trả thù cho đời mình. Sau đó, Diệp Thần tỉnh dậy và mang trong mình một hệ thống cực kỳ bá đạo. Tiếp sau đó là hành trình có lúc được, lúc mất Diệp Thần, anh ta đã không ngừng học hỏi cách làm chưởng môn, xây dựng môn phái lớn mạnh…


“Nắm quyền chưởng môn trong tay, ta còn sợ ai? Hệ thống sẵn sàng, ta lại có thể sợ ai đây? Những thứ như luyện đan, luyện khí, khống thú, trận pháp, chế phù…đối với ta mà nói chính là chuyện nhỏ.” – là một câu nói đủ để thấy khí phách của nhân vật Diệp Thần như thế nào? Điều này càng gây lên hiệu ứng tò mò cho đọc giả về sau và hối thúc bản thân phải đọc nhiều hơn nữa.


Truyện có khởi đầu rất hay, về sau lại càng hay hơn, bạn sẽ không khỏi thoát khỏi những cảm xúc hồi hộp mà truyện mang lại bất cứ lúc nào. Thực tế cho thấy, dường như đã có 99% lượt đánh giá và bình chọn là “xuất sắc”. Vậy nên nếu không đọc truyện này thì rất phí. Hơn hết, đọc Hệ Thống Chưởng Môn, bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.


Tác giả: Hám Động Tinh
Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Ảo, Dị Giới, Hệ thống
Nhân vật chính: Diệp Thần
Chấm điểm: 8,8/10

Link đọc: https://truyenfull.vn/he-thong-chuong-mon/

Hệ Thống Chưởng Môn
Hệ Thống Chưởng Môn
Hệ Thống Chưởng Môn
Hệ Thống Chưởng Môn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy