VNVC

top 1
Huỳnh Nơ

Trong bối cảnh dịch bệnh có nhiều biến đổi phức tạp và vấn đề tiêm chủng vắc xin đang gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, VNVC đã xuất hiện nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của việc tiêm chủng vắc xin cho trẻ em và người lớn, nhằm giảm thiểu tổn thất về con người, tài chính và sức khỏe.


VNVC tự hào là hệ thống trung tâm tiêm chủng cao cấp đầu tiên tại Việt Nam. Với hệ thống nhiều cơ sở trải dài từ Nam ra Bắc, VNVC sở hữu hệ thống dây chuyền bảo quản lạnh (Cold chain) đạt tiêu chuẩn GSP. Một trong những điểm mạnh của VNVC là việc sở hữu các loại vắc xin thế hệ mới nhất từ các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới. Tất cả vắc xin đều được nhập khẩu chính hãng và VNVC cung cấp nhiều dịch vụ tiêm chủng linh hoạt như: tiêm lẻ, tiêm theo yêu cầu, mua đặt giữ vắc xin theo yêu cầu, mua vắc xin online và dịch vụ tiêm chủng lưu động cho các nhóm khách hàng, cơ quan và doanh nghiệp.

VNVC cũng cung cấp dịch vụ gói vắc xin theo độ tuổi, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, bao gồm: gói vắc xin cho trẻ em, trẻ tiền học đường, tuổi vị thành niên, phụ nữ chuẩn bị mang thai và người trưởng thành. Đáng chú ý, VNVC là đơn vị y tế đầu tiên tại Việt Nam thực hiện chính sách mua gói vắc xin trả góp không lãi suất trong 6 tháng, giúp chia sẻ gánh nặng tài chính với khách hàng.

Một cam kết của VNVC là giữ bình ổn giá vắc xin ngay cả trong thời điểm khan hiếm. VNVC niêm yết giá công khai, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian, đồng thời đảm bảo được dịch vụ tiêm chủng cao cấp. VNVC đã trở thành địa chỉ tin cậy cho hàng triệu gia đình Việt Nam nói chung và Đồng Nai nói riêng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 93 - 95 Nguyễn Thị Minh Khai, Khu phố 6, P. Xuân An, TP. Long Khánh, Đồng Nai
  • Tầng trệt TTTM Big C Đồng Nai, 833 Đường xa lộ Hà Nội, Khu phố 1, P. Long Bình Tân, TP, Biên Hòa, Đồng Nai
  • 22 Đoàn Văn Cự, Khu phố 9, P. Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Xem thêm hệ thống cơ sở tại: https://vnvc.vn/he-thong-trung-tam-tiem-chung/?province=dong-nai

Điện thoại: 028 7102 6595
Email: cskh@vnvc.vn
Website: https://vnvc.vn/
Fanpage: www.facebook.com/trungtamtiemchungvnvc
Giờ mở cửa: 07:30–17:00

VNVC
VNVC
VNVC
VNVC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy