Trung Tâm Xét Nghiệm Và Tiêm Chủng Vaccine Medic Đồng Nai

top 4
Huỳnh Nơ

Trung Tâm Xét Nghiệm Và Tiêm Chủng Vaccine Medic Đồng Nai là một đơn vị y tế chuyên cung cấp dịch vụ tiêm chủng vắc xin tại Đồng Nai. Trung tâm cam kết mang đến cho cộng đồng dịch vụ tiêm chủng an toàn, chất lượng và hiệu quả để đảm bảo sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật.


Dưới sự quản lý và điều hành của đội ngũ chuyên gia y tế có kinh nghiệm, Trung tâm Xét Nghiệm Và Tiêm Chủng Vaccine Medic Đồng Nai nghiêm túc tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và vệ sinh trong quá trình tiêm chủng. Trung tâm cung cấp tiêm chủng các loại vắc xin cần thiết để phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm, bao gồm vắc xin phòng ngừa cho trẻ em, người lớn và người già. Các vắc xin thông thường bao gồm vắc xin phòng ngừa viêm gan B, viêm gan A, bại liệt, cúm, uốn ván và nhiều loại vắc xin khác. Ngoài ra, Trung tâm cung cấp tư vấn và thông tin chi tiết về các loại vắc xin, giúp người dân hiểu rõ về tác dụng, lợi ích và tác động phụ có thể có. Nhân viên y tế sẽ giải đáp các câu hỏi và đưa ra khuyến nghị về lịch tiêm chủng phù hợp dựa trên độ tuổi, tình trạng sức khỏe và yêu cầu riêng của từng người.


Việc tiêm chủng vắc xin đóng vai trò quan trọng trong việc phòng ngừa bệnh tật và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, và Trung tâm Xét Nghiệm Và Tiêm Chủng Vaccine Medic Đồng Nai sẵn lòng đồng hành và hỗ trợ trong quá trình tiêm chủng của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01 Phan Đăng Lưu, P. Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 025 1883 6567

Trung Tâm Xét Nghiệm Và Tiêm Chủng Vaccine Medic Đồng Nai
Trung Tâm Xét Nghiệm Và Tiêm Chủng Vaccine Medic Đồng Nai
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy