VnSkills Multimedia

top 5
Bùi Văn Thượng

Nhằm cung cấp cho thị trường Việt Nam nguồn nhân lực công nghệ thông tin với tay nghề cao, thậm chí là những chuyên gia chuyên nghiệp, VnSkills Multimedia đã chính thức được thành lập. Theo ý kiến nhận xét của nhiều bạn sinh viên cũng như học viên thì VnSkills Multimedia là một trung tâm vô cùng tin cậy, giúp các học viên phát triển kỹ năng và kỹ thuật về các mặt đầy đủ - sâu - rộng. Đồng thời, VnSkills có sự tham gia góp mặt của các chuyên gia hàng đầu công nghệ thông tin, giúp đào tạo nên những chuyên gia không chỉ sâu về kiến thức mà còn ấm tình người. Chương trình đào tạo của VnSkills Multimedia bao gồm: Đồ họa, Web, Họa viên kiến trúc, Dựng phim hoạt hình với Maya.


Chương trình Đào tạo tại VnSkills bao gồm: Thiết kế Đồ họa Mỹ thuật Đa phương tiện (học đồ họa, đồ họa mỹ thuật, Đồ họa 2D, Đồ họa 3D), Công nghệ web và Đa truyền thông (học thiết kế web, học lập trình web và phát triển web), Nhiếp ảnh, Kỹ thuật quay - dựng và xử lý hậu kỳ phim, Internet Marketing, Đào tạo ứng dụng Doanh nghiệp (đào tạo tin học văn phòng).


Đến với VnSkills học viên sẽ được học tập trong một điều kiện tốt nhất:

  • Trang thiết bị học tập hiện đại: Phòng học tại VnSkills Multimedia là những phòng học tích hợp: gồm máy chiếu (projector), điều hòa, máy tính cấu hình cao có kết nối internet và cài đặt các phần mềm phục vụ giảng dạy. Mỗi học viên một máy tính. Giảng viên vừa truyền đạt lý thuyết và hướng dẫn học viên thực hiện các bài tập trên lớp cũng như các bài tập lớn của môn học.
  • Giảng viên nhiệt tình, chuyên nghiệp: Là những người trực tiếp hướng dẫn, theo dõi và giúp phát triển tiềm năng sẵn có của mỗi học viên, giảng viên tại Vnskills Multimedia luôn có phương châm giảng dạy không có nghĩa là những tiết học khô khan và cứng nhắc.
  • Giáo trình chi tiết, dễ tham khảo:Giáo trình được biên soạn từ tiếng anh sang tiếng việt nên học viên dễ dàng tham khảo, mỗi môn học sẽ có 1 quyển giáo trình riêng.
  • Bằng cấp chứng chỉ: Sau khóa học, học viên sẽ làm Đồ án và được cấp chứng chỉ do Vnskills Multimedia , có giá trị toàn quốc.
  • Thực tập và cơ hội việc làm: VnSkills HR là bộ phận Hỗ trợ việc làm. Nhiệm vụ của VnSkills HR sẽ giới thiệu chỗ thực tập và cơ hội việc làm cho các bạn học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 6, số 88 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0983 637 549

Email: info@vnskills.com

Website: https://vnskills.com

Fanpage: www.facebook.com/vnskills229

Học viện công nghệ truyền thông đa phương tiện VnSkills
Học viện công nghệ truyền thông đa phương tiện VnSkills
Một sản phẩm thiết kế tại VnSkills
Một sản phẩm thiết kế tại VnSkills
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy