Trung Tâm Đào Tạo Đồ Hoạ VITADU

top 6
Bùi Văn Thượng

Trong thời kỳ hội nhập và phát triển nền kinh tế như hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp đổi mới phương pháp kinh doanh cũng như cách thức phát triển nền kinh tế. Tự hào là một doanh nghiệp trẻ năng động và tràn đầy tự tin, trung tâm đào tạo đồ họa Vitadu được trao tặng danh hiệu doanh nghiệp doanh nhân văn hóa. Với những thế mạnh đi đầu trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, trung tâm Việt Tâm Đức đã nắm bắt những thời cơ, cơ hội do Internet mang lại, để tạo ra những giá trị tốt nhất về mặt sản phẩm cho xã hội.Trung tâm đào tạo hội họa Vitadu có nhiều khóa học uy tín và chất lượng về lĩnh vực tin học như: Khóa học lập trình thiết kế website trên ngôn ngữ PHP & Mysql, Khóa học lập trình Game Flash, Khóa học tin học văn phòng,...


Trung tâm đào tạo đồ họa Vitadu (Việt Tâm Đức) một đơn vị đào tạo đồ họa với đội ngũ giảng viên trẻ, năng động và tràn đầy nhiệt huyết, viettamduc.com là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dạy học thiết kế đồ họa, đào tạo chuyên viên thiết kế đồ họa, đào tạo chuyên viên lập trình, thiết kế website đã đào tạo thành công cho hàng ngàn học viên đến từ khắp nơi trên cả nước. Với phương châm hoạt động: Người con đất Việt, làm việc bằng tâm và đam mê, đạo đức trong nghề nghiệp. Hiện trung tâm là đơn vị đào tạo uy tín, chất lượng tại Hà Nội với đội ngũ giảng viên, kỹ thuật viên có trên 10 năm kinh nghiệm chuyên đào tạo thiết kế cho các chủ xưởng in ấn, các công ty đồ họa….trên cả nước.


Trong quá trình học Trung Tâm cũng sẽ hướng dẫn các lỗi thường xảy ra khi thiết kế một sản phẩm, dạy các kỹ năng thủ thuật cần thiết khi làm. Học thiết kế đồ họa tại Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức bạn sẽ được hưởng các ưu đãi của trung tâm theo thời gian ưu đãi tại Viettamduc.com. Chương trình học đã bao gồm tất cả chi phí về phần mềm và tài liệu học. Ngoài ra sau khi tham gia khóa học bạn cũng sẽ được cộng đồng thiết kế kỹ thuật đồ họa hỗ trợ 24/7 về kiến thức cũn như những kinh nghiệm thiết kế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: P1201-2C tầng 12 Tòa nhà Landmark 72 Keangnam, Hà Nội
  • P.1114, Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng, Mỹ Đình, Hà Nội
  • ...
  • https://viettamduc.com/lien-he.html

Điện thoại: 0982 512 785

Email: viettamduc.edu@gmail.com

Website: https://viettamduc.com

Doanh nghiệp Việt Tâm Đức Hà Nội
Việt Tâm Đức
Việt Tâm Đức
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy