Vinpest

top 9
Ngọc Mai

Vinpest là một công ty diệt côn trùng và xử lý côn trùng hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diệt, kiểm soát và xử lý côn trùng, VinPest tự hào là một trong những công ty lớn nhất và uy tín nhất trong ngành.


Vinpest có hiểu biết sâu sắc về tập tính và đặc điểm của các loại côn trùng có hại. Công ty luôn áp dụng các công nghệ hiện đại nhất để cung cấp các dịch vụ diệt côn trùng chất lượng cao. Đặc biệt, Vinpest nổi tiếng với dịch vụ diệt muỗi tận gốc chất lượng. Diệt muỗi tận gốc có nghĩa là công ty tập trung vào việc tiêu diệt cả muỗi trưởng thành và trứng muỗi, đảm bảo loại bỏ nguồn gốc và ngăn chặn sự phát triển của muỗi trong tương lai. Đây là một phương pháp hiệu quả để kiểm soát và giảm thiểu sự lây lan của muỗi và các bệnh truyền nhiễm mà chúng gây ra.


Vinpest đáng tin cậy và cam kết mang đến cho khách hàng sự an tâm và an toàn trong việc diệt côn trùng. Công ty luôn tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn an toàn môi trường, đảm bảo rằng các phương pháp và sản phẩm được sử dụng không gây hại cho con người và động vật khác. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, Vinpest cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp hiệu quả và bền vững trong việc kiểm soát côn trùng. Công ty luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: P7 Tòa Park 7, VinhomesCentral Park, số 720A đường Điện Biên Phủ, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 1900 3184 & 0822 222 884 & 0934 141 596
Email: info@vinpest.vn
Website: https://vinpest.vn/
Vinpest
Vinpest
Vinpest
Vinpest

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy