Công ty diệt mối Hạnh Long

top 10
Ngọc Mai

Với sự tân tâm và uy tín của mình trong nhiều năm qua, Công ty diệt mối Hạnh Long đã hỗ trợ phun diệt muỗi tận gốc cho hàng ngàn công trình từ nhà kho, xưởng, cửa hàng, khuôn viên cho đến các công trình, bệnh viện. Trở thành một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trong việc diệt muỗi tận gốc được nhiều người tin tưởng.


Bạn nên chọn diệt muỗi tận gốc tại Hạnh Long vì: Đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ phun diệt muỗi với chất lượng hàng đầu. Chỉ sử dụng các loại thuốc diệt muỗi chất lượng và hiệu quả, không sử dụng các loại thuốc kém chất lượng. Điều này đảm bảo rằng việc phun diệt muỗi sẽ được thực hiện một cách hiệu quả và an toàn. Hạnh Long cung cấp dịch vụ phun diệt muỗi với giá cả hợp lý. Công ty luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Không ngừng cố gắng để đáp ứng và vượt qua sự mong đợi của khách hàng. Nếu sau khi phun thuốc muỗi, vẫn còn muỗi tồn tại, đơn vị sẽ xử lý lại hoàn toàn miễn phí. Đồng thời Hạnh Long sử dụng các loại thuốc diệt muỗi đạt yêu cầu chất lượng và được Bộ Y tế quy định và cấp phép. Các loại thuốc này có thành phần từ thực vật, an toàn cho sức khỏe con người và không gây ảnh hưởng đến môi trường sống.


Vì vậy, Công ty diệt mối Hạnh Long tự hào là một diệt muỗi tận gốc uy tín, chất lượng mang đến cho khách hàng dịch vụ phun diệt muỗi chất lượng và an toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 63 đường số 41, KĐT. Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0933 650 679
Website: https://dietmoihanhlong.vn/dich-vu-diet-muoi
Công ty diệt mối Hạnh Long
Công ty diệt mối Hạnh Long
Công ty diệt mối Hạnh Long
Công ty diệt mối Hạnh Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy