Vinpearl Safari - Phú Quốc


  • Diện tích: 380 hecta
  • Lượng thú: Tổng đàn thú hơn 3.000 con thuộc 150 loài động vật khác nhau
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 16:00 hàng ngày
  • Giá vé: 500.000 - 600.000 đồng/người
  • Địa chỉ: Khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Website: http://safari.vinpearlland.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/vinpearlsafarizoo/

Vinpearl Safari
có tên gọi đầy đủ là Công viên Chăm sóc và Bảo tồn Động vật Vinpearl Safari. Vinpearl Safari bắt đầu được đưa vào hoạt động từ tháng 12 năm 2015 và là vườn thú đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo mô hình Safari (công viên hoang dã), là nơi các loài động vật quý hiếm được chăm sóc và bảo tồn trong một môi trường tự nhiên không nuôi nhốt. Hiện Vinpearl Safari có diện tích hơn 380 hecta và vẫn đang được mở rộng. Vinpearl Safari được chia làm hai phần chính: Công viên động vật hoang dã (Safari park) và Vườn thú mở (Open zoo).

Khu vực Vườn thú mở được thiết kế và xây dựng theo hình thức "bán mở" với các loài động vật không nguy hiểm được thả cho đi lại tự do và các loài nguy hiểm sẽ được cách ly bằng chuồng. Tại đây, khách tham quan sẽ được hòa mình vào môi trường sống của những loài thú như: Vooc Bạc, Vượn Pile, Linh dương Ả Rập, Linh dương sừng mác,... Quan sát chúng ở khoảng cách gần gũi và chân thực nhất. Du khách còn có thể trải nghiệm những dịch vụ độc đáo như: cho thú ăn, chụp ảnh với động vật quý hiếm, xem biểu diễn động vật, biểu diễn vũ đạo của các nghệ sĩ đến từ châu Phi...

Khu vực Công viên động vật hoang dã được xây dựng theo hình thức mở hoàn toàn với hơn 45 loài động vật sinh sống trong rừng tự nhiên hoàn toàn không có chuồng trại hay hàng rào ngăn cách. Để tham quan khu vực này, du khách sẽ phải đi bằng xe buýt chuyên dụng của công viên và được trải nghiệm cảm giác "thú xem người" vô cùng mới lạ và độc đáo.
Vinpearl Safari là vườn thú hoang dã đầu tiên tại Việt Nam
Vinpearl Safari là vườn thú hoang dã đầu tiên tại Việt Nam
Một vòng quanh Vinpearl Safari

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy