Thiên đường Bảo Sơn - Hà Nội


  • Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00 hàng ngày
  • Giá vé: 130.000 - 150.000 đồng/người
  • Địa chỉ: Km5+200, đường Lê Trọng Tấn, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội
  • Website: http://baosonparadise.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/congvienthienduongbaoson/

Thiên Đường Bảo Sơn là một khu du lịch với nhiều loại hình giải trí đa dạng tại Hà Nội. Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2010, khu du lịch này đã trở thành một điểm đến hấp dẫn với người dân thủ đô và các tỉnh thành lân cận. Ngoài các khu trò chơi, nhà hàng, nhà hát... phục vụ nhu cầu vui chơi của du khách, Thiên Đường Bảo Sơn còn có khu Thế giới hoang dã và Thế giới đại dương giúp du khách có được những giây phút thư giãn gần gũi với thiên nhiên rất được trẻ em và các gia đình ưa chuộng.

Khu Thế giới hoang dã là một vườn thú với rất nhiều chủng loại động vật khác nhau từ các loài động vật ăn cỏ, động vật ăn thịt đến chim chóc, bò sát... vô cùng đa dạng. Đây cũng là vườn thú duy nhất tại Hà Nội có nuôi các loài thú quý hiếm có nguồn gốc từ Nam Phi và Bắc Mỹ như Ngựa Vằn, Hổ Trắng, Sư Tử Trắng, Linh Cẩu Đốm, Báo Cheetah... Du khách sẽ được tự tay cho các loài động vật ăn, chụp hình và rất nhiều hình thức tiếp xúc gần gũi với động vật đa dạng khác.

Khu Thế giới đại dương là một thủy cung được xây dựng theo hình dáng của Hòn Trống Mái với diện tích hơn 10.000 m2 là nơi nuôi dưỡng và trưng bày rất nhiều loại cá đến từ đại dương xanh thẳm. Du khách có thể ngắm nhìn những loài cá này một cách sinh động nhất qua Đường hầm thủy cung. Đây là khu vực hồ cá được thiết kế theo dạng mái vòm, nơi du khách bước đi dưới làn nước trong xanh và quan sát những loài sinh vật biển bơi lội xung quanh mình, tạo cho bạn cảm giác như đang thật sự chìm đắm vào thế giới đại dương đầy màu sắc.
Đường hầm thủy cung tại Thiên Đường Bảo Sơn
Đường hầm thủy cung tại Thiên Đường Bảo Sơn
Giới thiệu tổng thể về vườn thú của Thiên Đường Bảo Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy